Tin mới

Bước vào căn nhà hoang 400 tuổi, người đàn ông sốc khi nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng

Thứ năm, 01/06/2017, 09:40 (GMT+7)

Có lẽ vì đã quá lâu không có người ở nên căn nhà này có "chủ nhân" mới nhưng không phải là con người.

Có lẽ vì đã quá lâu không có người ở nên căn nhà này có "chủ nhân" mới nhưng không phải là con người.

Một căn nhà bỏ hoang, không người sinh sống đương nhiên sẽ trở thành nơi trú ngụ của một số loài côn trùng hoặc làm nơi bám rễ cho các loai rêu, cây cỏ dại... Nhưng cảnh tượng trong ngôi nhà 400 tuổi đã bị lãng quên suốt nhiều năm này có lẽ sẽ khiến nhiều người "thất kinh".

Bước vào căn nhà hoang 400 tuổi, người đàn ông sốc khi nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng - Ảnh 1.

Hàng chục tổ ong khổng lồ được tìm thấy trong căn nhà 400 tuổi bỏ hoang.

Mới đây, một thợ sơn được mời đến để dọn dẹp và cải tạo cho ngôi nhà bỏ hoang ở ngôi làng Baughurst, thị trấn Basingstoke, hạt Hampshire (Anh), nhưng vừa bước vào ông đã choáng váng khi nhìn thấy những vật thể to tròn giống tổ ong trên tầng gác mái. Ngay lập tức, thợ bắt sâu bọ Shane Jones, 48 tuổi, được gọi đến để xử lý.

Ông Shane khi nhìn thấy cảnh tượng này cũng tỏ ra vô cùng ngạc nhiên. Sau khi leo lên tầng gác mái, ông phát hiện tới 10 tổ ong khổng lồ bám vào tường và mái nhà.

Bước vào căn nhà hoang 400 tuổi, người đàn ông sốc khi nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng - Ảnh 2.

Cảnh tượng khiến nhiều người giật mình.

Những tổ ong kích thước khác nhau, hình tròn trông như những quả trứng khổng lồ, tổ to nhất có kích thước đường kính lên đến 1m. Hầu hết tất cả các tổ ong đều rỗng, duy nhất 1 tổ là còn hàng ngàn con ong sống bên trong. 

"Trong suốt thời gian làm nghề này, tôi đã từng nhìn thấy tổ ong cực lớn nhưng chưa bao giờ được chứng kiến tổ ong khổng lồ mà nhiều đến vậy. Chúng đã xây được những cái tổ lớn, tôi đoán đàn ong vài ngàn con đã sống trong nhà này ít nhất cả chục năm vì mỗi năm khi ong chúa chết thì ong chúa mới lại xây tổ khác", ông Shane nói.

Bước vào căn nhà hoang 400 tuổi, người đàn ông sốc khi nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng - Ảnh 3.
 

Ông đoán đây là nhà của khoảng 2.000 cong ong bắp cày, chúng xây tổ chồng lên nhau, túm tụm lại khiến ông liên tưởng đến san hô dưới biển.

Ông Shane phải nhờ đến sự trợ giúp của con trai để di dời những cái tổ khổng lồ ra khỏi ngôi nhà. 

(Nguồn: Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news