Tin mới

BV Bạch Mai chính thức khám bệnh trở lại sau thời gian cách ly vì dịch Covid-19

Thứ hai, 04/05/2020, 15:32 (GMT+7)

Sau khi hết thời gian cách ly vì dịch Covid-19, Bệnh viện Bạch Mai chính thức khám bệnh trở lại từ sáng nay (4/5).

Theo tin tức từ Tiền phongVTV, sáng 4/5, Bệnh viện Bạch Mai đã bắt đầu khám bệnh trở lại sau thời gian cách ly vì dịch Covid-19. Trong thời gian từ ngày 4/5 - 15/5, bệnh viện chỉ khám cho những bệnh nhân có bảo hiểm y tế, có giấy hẹn khám lại.

Bệnh viện vẫn tiếp nhận những ca bệnh nặng, ca nguy kịch từ tuyến dưới chuyển lên nhưng số lượng cũng được hạn chế. Các bệnh nhân chạy thận chu kỳ và lọc màng bụng chưa chuyển tuyến vẫn tiếp tục được điều trị.

Ảnh minh họa: Internet

Hiện tại, tạm thời bếp ăn của bệnh viện chưa hoạt động, bệnh viện đang tổ chức đầu thầu để tìm đơn vị cung cấp dịch vụ mới. Ngay sau khi hoàn thành thời gian cách ly, hàng trăm cây nước nóng đã được lắp đặt để cấp nước sôi miễn phí cho người bệnh.

Bệnh nhân được tiếp nhận điều trị cũng phải qua các phòng cách ly, sau đó mới được chuyển sang phòng bệnh thông thường. Người nhà nếu đi cùng không được vào phòng bệnh, nhân viên y tế sẽ phụ trách việc chăm sóc người bệnh.

Sau ngày 15/5, nếu tình hình dịch bệnh COVID-19 không có diễn biến phức tạp, bệnh viện sẽ tiếp nhận thêm người bệnh cấp cứu tại cộng đồng; người bệnh chuyển tuyến và dự kiến chỉ tiếp nhận 30% số giường bệnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news