Tin mới

Cả gia đình 4 người cùng 2 chú chó cưng chết thảm chỉ sau một đêm, thủ phạm là người không ai có thể ngờ

Thứ tư, 31/10/2018, 13:48 (GMT+7)

Khi người giúp việc phát hiện ra sự việc thì mọi thứ đã quá muộn, cả 4 người trong một gia đình cùng 2 chú chó đã tử vong. Sự thật phía sau khiến mọi người thêm đau lòng.

Khi người giúp việc phát hiện ra sự việc thì mọi thứ đã quá muộn, cả 4 người trong một gia đình cùng 2 chú chó đã tử vong. Sự thật phía sau khiến mọi người thêm đau lòng.

Khi mọi thứ đã trở nên quá bế tắc, người ta có thể nghĩ ra những việc không ngờ để rồi gây ra hậu quả đau đớn, không chỉ bản thân mà cả những người xung quanh.

Những tưởng, đối với một người đàn ông giàu có và thành đạt, có một gia đình êm ấm thì cuộc đời đã quá hạnh phúc rồi nhưng dường như không phải vậy, áp lực vẫn luôn thường trực nếu người ta không biết cách gạt bỏ nó đi.

Trong mắt bạn bè, đồng nghiệp, doanh nhân Fransiskus Xaverius Ong (45 tuổi) là một người đàn ông hoàn hảo, luôn biết chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình.

Thế nhưng, có ai ngờ chính người đàn ông hoàn hảo ấy lại ra tay kết liễu cuộc đời của vợ, bà Margereth Yentin Liana (43 tuổi), con trai 18 tuổi Rafael Fransiskus, con gái 11 tuổi, Kathlyn Fransiskus và cả 2 chú chó cưng, tên Choky và Snowy, chỉ vì lý do... "quá mệt mỏi".

Cả gia đình 4 người cùng 2 chú chó cưng chết thảm chỉ sau một đêm, thủ phạm là người không ai có thể ngờ - Ảnh 1.

Ảnh ông Fransiskus Xaverius Ong cùng vợ và hai con.

Vụ việc xảy ra tại dinh thự của gia đình này ở huyện Kalidoni, Palembang, tỉnh South Sumatra (Indonesia) vào sáng sớm ngày 24/10 vừa qua.

Theo lời giúp việc của gia đình tên Devi, ông Fransiskus có thói quen chỉ động đến những phím đàn piano khi có chuyện gì đó căng thẳng hoặc vấn đề khó khăn cần giải quyết.

Khoảng 8h tối 23/10, cô thấy ông uống một tách cà phê và ngồi chơi đàn. Sau đó, ông gọi tất cả gia nhân trong nhà đến và cho mỗi người 1 ít tiền.

Kỳ lạ hơn nữa, vào khoảng 3h sáng 24/10, ông Fransiskus gửi một tin nhắn cho tất cả bạn bè của mình thông qua nhóm WhatsApp.

Nội dung tin nhắn cho thấy ông này muốn bạn bè tha thứ và muốn mọi người chỉ nghĩ đến những phút giây vui vẻ đã có với nhau. Một người bạn không hiểu chuyện gì đang xảy ra nên đáp lại: "Anh đang lải nhải chuyện gì vào lúc 3h sáng vậy?"

Cả gia đình 4 người cùng 2 chú chó cưng chết thảm chỉ sau một đêm, thủ phạm là người không ai có thể ngờ - Ảnh 2.

Nội dung tin nhắn trên ứng dụng WhatsApp mà ông Fransiskus gửi cho nhóm bạn bè.

Sáng 24/10, cô giúp việc vào phòng đánh thức bé Kathlyn dậy đi học thì bàng hoàng khi thấy máu chảy ra từ đầu của cô bé.

Devi kể: "Chị gái tôi, Sarah, nhìn thấy máu trên gối của Kathlyn. Ban đầu chị ấy nghĩ là cô bé bị chảy máu cam thôi nhưng sau đó mới hốt hoảng khi thấy đầu bé bê bết máu".

Những người giúp việc vội vàng chạy đến phòng gọi ông bà chủ dậy thì không có phản hồi, cửa phòng khóa từ bên trong và điện thoại di động cũng không thể liên lạc được. Họ buộc phải nhờ đến sự giúp đỡ của hàng xóm và cảnh sát.

Thế nhưng, cả gia đình 4 người cùng 2 chú chó đã tử vong.

Qua những bằng chứng thu thập được, cảnh sát khẳng định ông Fransiskus là người đã bóp cò bắn chết vợ con của mình. Thanh tra Zulkarnain Adinegara nói rằng vụ giết người rồi tự tử đã được ông Fransiskus lên kế hoạch kỹ càng.

Kết quả điều tra cũng cho thấy, ông Fransiskus đã bắn chết vợ mình trước tiên, sau đó ra ngoài hút thuốc, bằng chứng là cảnh sát tìm thấy vết máu trên những mẩu thuốc lá.

Sau khi giết vợ và nghỉ một lát, người đàn ông này vào phòng con trai bắn chết con và tiếp đó là đến phòng con gái với hành động tương tự. Tất cả đều bị bắn ở cự ly gần, không một ai trong nhà nghe thấy tiếng súng nổ.

Cả gia đình 4 người cùng 2 chú chó cưng chết thảm chỉ sau một đêm, thủ phạm là người không ai có thể ngờ - Ảnh 3.

Lời nhắn nhủ của ông Fransiskus.

Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông này tiếp tục giết chết 2 chú chó cưng bằng cách dìm chúng xuống nước trong nhà tắm. Xong xuôi tất cả mọi việc, người đàn ông này trở về phòng và tự kết liễu cuộc đời mình.

Mặc dù chưa tìm được nguyên nhân thực sự nhưng cảnh sát nghi ngờ ông Fransiskus nảy sinh ý định này sau khi cãi nhau với vợ. Bà Margereth Yentin Liana yêu cầu ly hôn vì cho rằng chồng mình Ngoại tình.

Cảnh sát thu thập được 2 mẩu giấy với những dòng chữ do ông Fransiskus để lại. Nội dung lời nhắn nhủ cho thấy người đàn ông này giết hại gia đình và tự tử vì đã quá mệt mỏi.

Ông ta viết: "Tôi rất mệt mỏi, tôi xin lỗi...""Tôi rất yêu vợ, con, cả 2 con chó Choky và Snowy yêu quý nữa. Tôi không thể để họ một mình trong thế giới này".

Thanh tra Zulkarnain nói: "Anh ta không muốn chết một mình. Đó là lý do tại sao anh ta đã giết cả gia đình". Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

(Nguồn: The Star)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news