Tin mới

Cả khu vực bị mất điện diện rộng, người thợ điện kiểm tra thì phát hiện sự thật kinh hoàng

Thứ hai, 13/11/2017, 22:34 (GMT+7)

Khu vực dân cư ở Belo Horizonte (Brasil) đã gặp phải sự cố mất điện, khi người dân ở hai bên đường đã đổ xô ra ngoài cửa để xem xét tình hình thì phát hiện thấy toàn bộ con phố đều đã bị mất điện.

Khu vực dân cư ở Belo Horizonte (Brasil) đã gặp phải sự cố mất điện, khi người dân ở hai bên đường đã đổ xô ra ngoài cửa để xem xét tình hình thì phát hiện thấy toàn bộ con phố đều đã bị mất điện.

Tờ Dongfang cho hay khu vực dân cư ở Belo Horizonte (Brasil) đã gặp phải sự cố mất điện toàn khu vực, ngay sau đó những người dân tại đây đã liên hệ với nhân viên sửa chữa điện để yêu cầu họ đến kiểm tra xử lý.

Sau khi người nhân viên này đến mở tủ điện ra để kiểm tra thì bỗng toát mồ hôi trước cảnh tượng mà mình nhìn thấy bên trong.

Cả khu vực bị mất điện diện rộng, người thợ điện kiểm tra thì phát hiện sự thật kinh hoàng - Ảnh 1.
 

Theo đó khi người nhân viên sửa chữa đến gần vị trí tủ điện đã phát hiện xung quanh có một mùi khét rất lạ, nhưng đó chắc chắn không phải là mùi của túi nilon bị đốt cháy, mà nó lại giống với mùi thịt nướng hơn.

Khi người thợ mở tủ điện ra thì hoảng hốt phát hiện thấy bên trong cómột con rắn đã bị giật điện đến cháy khét.

Chỉ cần nhìn qua cũng có thể biết con rắn này vừa mới chạm vào đường giây điện rồi bị giật chết ngay tức khắc, mồm của nó thậm chí còn đang há ra chưa kịp khép lại.

Cả khu vực bị mất điện diện rộng, người thợ điện kiểm tra thì phát hiện sự thật kinh hoàng - Ảnh 2.
 

Tuy nhiên điều bất ngờ vẫn chưa dừng lại ở đó, sau khi quan sát kĩ, người thợ điện phát hiện bên trong tủ điện có tới 2 con rắn bị giật điện cháy khét.

Có thể do không gian bên trong tủ điện hết sức chật hẹp, nên trong lúc hai con rắn bò vào đã vô tình chạm phải đường dây cao thế, vì thế chúng đã bị giật chết ngay tức khắc, thậm chí còn bị giật đến cháy khét.

Đây chính là nguyên nhân gây ra sự cố cho cả khu vực dân cư ở đây. Nhiều người dự đoán rằng có lẽ do bên ngoài trời lạnh, hai con rắn lại cảm nhận được nhiệt lượng truyền ra từ tủ điện nên đã bò vào trong để sưởi ấm.

Người thợ sửa điện đã phải hết sức vất vả mới gỡ được con rắn bị chết cứng trong tủ ra.

Sự cố mất điện rõ ràng là do thiết kế của tủ điện ngoài trời này có vấn đề, nếu không thì không thể tự nhiên có hai con rắn bò vào tận trong như thế này được.

Mặc dù khu vực này đã có điện trở lại và trời cũng chưa tối hẳn nhưng sau khi khắc phục sự cố người dân đã phải ngay lập tức tiến hành chăng thêm một lớp lưới ở ngoài để tránh sự cố tương tự xảy ra gây mất điện diện rộng cho toàn khu vực. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news