Tin mới

Cà Mau: Phát hiện một thi thể đang trôi dạt trên biển

Thứ năm, 08/01/2015, 15:22 (GMT+7)

Trong khi đánh bắt trên vùng biển Cà Mau, ông Trần Văn Đời, ngụ xã Khánh Bình Tây, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau đã phát hiện và vớt một xác người chết đang trôi dạt trên biển.

Trong khi đánh bắt trên vùng biển Cà Mau, ông Trần Văn Đời, ngụ xã Khánh Bình Tây, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau đã phát hiện và vớt một xác người chết đang trôi dạt trên biển.


Theo tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM, ngày 8/1, Trung tá Nguyễn Quốc Doanh - Đồn trưởng đồn BP Sông Đốc (Cà Mau) cho biết, trong khi đánh bắt trên vùng biển Cà Mau, ông Trần Văn Đời, ngụ xã Khánh Bình Tây, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau đã phát hiện và vớt một xác người chết đang trôi dạt trên biển.

Nhận được tin báo, đồn Biên phòng Sông Đốc sử dụng mạng thông tin liên lạc thông báo rộng rãi cho các phương tiện hoạt động nghề khai thác thuỷ sản trong vùng biết để nhận dạng.

Hình minh họa

Qua thông báo, ông Lý Văn Tuấn, thuyền trưởng tàu đánh cá KG 92654 TS, ngụ Kiên Giang đã đến nhận dạng và xác định xác chết là anh Nguyễn Diễm Phúc, 37 tuổi, ngụ Rạch Giá, Kiên Giang là thuyền viên đi trên tàu của ông Tuấn bị rơi xuống biển mất tích từ ngày 3/1.

Gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi, đồn biên phòng Sông Đốc lập biên bản vụ việc. Ông Đời bàn giao cho gia đình nạn nhân đưa xác về Kiên Giang mai táng.

Ngày 30/10, Đồn Biên phòng Rạch Gốc tiếp nhận 1 xác chết trôi dạt trên biển do tàu đánh cá số CM 91580 TS vớt được.

Trước đó, cũng tại Cà Mau, theo báo Cà Mau, ngày 30/10/2014, tàu đánh cá  CM 91580 TS do ông Trần Minh Hùng, 35 tuổi, ngụ ấp Kinh Đào, thị trấn Rạch Gốc, huyện Ngọc Hiển, làm thuyền trưởng, hành nghề câu, khi đang hoạt động cách cửa Rạch Gốc khoảng 14 hải lý về hướng Tây Nam thì phát hiện 1 xác chết trôi dạt.

Video tham khảo :Clip: Xác chết bí ẩn của người lái xe ôm ở Tiền Giang:

Thông tin từ đồn BP Rạch Gốc xác nhận, xác chết là giới tính nữ, độ tuổi khoảng dưới 30, mặc áo khoác màu xanh nước biển, quần dài màu đen, trên người có đeo một sợi dây kim loại màu trắng có chữ Linh.

Đồn BP Rạch Gốc phối hợp Công an và Viện kiểm sát huyện Ngọc Hiển điều tra xác minh, lập hồ sơ ban đầu.

Cơ quan pháp y Cà Mau khám nghiệm tử thi, kết luận không có dấu vết tác động trên thi thể nạn nhân và chưa xác định được nguyên nhân chết.

Đồn BP Rạch Gốc phối hợp chính quyền địa phương, Hội Chữ thập đỏ Rạch Gốc tổ chức mai táng nạn nhân theo quy định của pháp luât.

Thu Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news