Tin mới

Ca nhạc sĩ Lương Minh Đạt cán mốc 1 triệu lượt xem cho MV Thương Em Gái Miền Tây 

Thứ hai, 10/07/2023, 14:22 (GMT+7)

Có thể nói nửa đầu năm 2023 là cột mốc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp ca hát của anh khi mà những ca khúc mới được đầu tư chỉn chu liên tục được ra mắt và nhận được rất nhiều tình cảm yêu thương của khán giả. Và mới đây, MV “Thương em gái miền tây” do anh sáng tác, song ca cùng nữ ca sĩ Hoài Thương đã cán mốc 1,000,000 lượt xem chỉ sau vài tháng ra mắt.

Ca nhạc sĩ Lương Minh Đạt cán mốc 1 triệu lượt xem cho MV Thương Em Gái Miền Tây  - Ảnh 1
 

Ca khúc “Thương em gái miền tây” song ca cùng ca sĩ Hoài Thương đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khán giả nhờ vào sự đầu tư chỉn chu về nội dung, cảnh quay miền tây sông nước thơ mộng, xinh đẹp, cũng như ca từ bài hát vui tươi, dễ thương.

Xem MV “Thương em gái miền tây” tại Youtube Lương Minh Đạt Miền Tây 

Được biết bên cạnh việc sở hữu giọng hát truyền cảm thì nam ca nhạc sĩ người Cần Thơ còn có khả năng sáng tác, những ca khúc do anh sáng tác luôn gắn liền với con người, vùng đất miền Tây xinh đẹp, hiếu khách. Phải kể đến như là: “Thương em gái miền tây”, “Em gái chung tình” song ca cùng ca sĩ Hoài Thương, ca khúc “Trai quê miền tây” hợp tác cùng ca nhạc sĩ Thái Kiệt, “Chân tình miền tây”, “Hai chữ giàu sang”, “Chỉ vì giàu sang”, “Em mơ giàu sang”, “Mộng ước giàu sang”, ….

Ca nhạc sĩ Lương Minh Đạt cán mốc 1 triệu lượt xem cho MV Thương Em Gái Miền Tây  - Ảnh 2
 

Có vẻ như việc lớn lên từ mảnh đất miền Tây hiếu khách, tình cảm mà những giai điệu, ca từ mà nam ca, nhạc sĩ truyền tải trong các ca khúc nhanh chóng chạm được trái tim của khán giả. Được biết, mỗi sản phẩm âm nhạc mà Lương Minh Đạt trình làng trước công chúng đều thu về lượt xem đáng nể. Đây được xem là động lực lớn giúp cho Lương Minh Đạt có thể tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật mà mình lựa chọn.

Ca nhạc sĩ Lương Minh Đạt cán mốc 1 triệu lượt xem cho MV Thương Em Gái Miền Tây  - Ảnh 3
 

Anh cũng đang sở hữu kênh Tiktok Lương Minh Đạt chính chủ với gần 400 nghìn lượt thích. Kể từ khi kênh Tiktok của ca nhạc sĩ Lương Minh Đạt được thành lập, những khán giả yêu quý anh có thể dễ dàng tiếp cận được những ca khúc mới, những chương trình Livestream âm nhạc cùng những ca sĩ, nghệ sĩ giao lưu cùng khán giả cũng thường xuyên diễn ra, góp phần xây dựng nên cộng đồng yêu âm nhạc miền Tây nói chung và cộng đồng yêu thương giọng hát của Lương Minh Đạt nói riêng ngày một to lớn, vững mạnh.

Khi được hỏi về những dự định nghệ thuật nửa cuối năm 2023, ca sĩ Lương Minh Đạt không ngần ngại chia sẻ anh đang hợp tác với anh chị em ca nghệ sĩ để chuẩn bị cho ra mắt nhiều ca khúc mới, đáp lại tấm chân tình mà khán giả đã dành cho anh trong thời gian vừa qua. Bên cạnh vai trò là một ca nhạc sĩ thì Lương Minh Đạt còn được biết đến với vai trò là doanh nhân tại Việt Nam. Anh hiện đang giữ chức vụ Tổng giám đốc Công ty Sản xuất Mỹ phẩm Seven Nine.

Ca nhạc sĩ Lương Minh Đạt cán mốc 1 triệu lượt xem cho MV Thương Em Gái Miền Tây  - Ảnh 4
 

Chính sự tâm huyết và trung thực trong công việc kinh doanh của mình mà suốt thời gian qua doanh nghiệp của anh đã tạo được niềm tin lớn trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Niềm tin ấy chính là động lực lớn nhất giúp cho Lương Minh Đạt luôn vững tay chèo trong công việc, hoàn thành sứ mệnh mang đến những sản phẩm an toàn, chất lượng đến cho người tiêu dùng.

Nói về dự định sắp tới, anh cũng hào hứng chia sẻ sản phẩm âm nhạc chuẩn bị ra mắt sẽ mang trong mình giai điệu hoàn toàn mới do chính anh sáng tác và trình bày, hứa hẹn sẽ “gây bão” trên các nền tảng mạng xã hội nhờ giai điệu vui tươi, bắt tai. Đây cũng là “lời cảm ơn” mà Lương Minh Đạt muốn gửi đến quý khán giả đã yêu thương, ủng hộ các sản phẩm âm nhạc của anh trong thời gian qua.

Youtube: https://www.youtube.com/@luongminhatmientay

Tiktok: https://www.tiktok.com/@luongminhdatmientay666

Facebook: https://www.Facebook.com/luongminhdatfanpage

https://www.youtube.com/watch?v=PSgl7XMGqac

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news