Tin mới

Cá nhân đầu tiên gửi đơn kiện Thủy Tiên, tố cáo nữ ca sĩ chiếm đoạt tài sản thông qua từ thiện

Thứ tư, 08/09/2021, 19:29 (GMT+7)

Chia sẻ trên mạng xã hội, khán giả này đã đăng tải hình ảnh lá đơn tố giác nữ ca sĩ, kèm theo hàng tập hồ sơ đính kèm nhàm tố cáo Thủy Tiên chiếm đoạt tài sản thông qua từ thiện.

Chiều ngày 8/9, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh một tờ đơn tố giác, kèm theo một tập hồ sơ từ khán giả gửi lên cơ quan chức năng. Nội dung tờ đơn này nhằm tố cáo Thủy Tiên có dấu hiệu lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản thông qua các hoạt động Từ thiện và dấu hiệu làm bất ổn xã hội.

Cá nhân đầu tiên gửi đơn kiện Thủy Tiên, tố cáo nữ ca sĩ chiếm đoạt tài sản thông qua từ thiện - Ảnh 1

Người làm đơn tự xưng là đại diện cho các mạnh thường quân từng quyên góp tiền vào quỹ cứu trợ miền Trung do Thủy Tiên khởi xướng.

Cá nhân đầu tiên gửi đơn kiện Thủy Tiên, tố cáo nữ ca sĩ chiếm đoạt tài sản thông qua từ thiện - Ảnh 2

Dù chưa rõ thực hư của tờ đơn và thông tin tố cáo này, đồng thời cũng chưa có bằng chứng rõ ràng nào về những hành vi được liệt kê trong đó nhưng hình ảnh này đang thu hút sự chú ý cực lớn của dư luận.

Cá nhân đầu tiên gửi đơn kiện Thủy Tiên, tố cáo nữ ca sĩ chiếm đoạt tài sản thông qua từ thiện - Ảnh 3

Trước đó, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã liên tục khẳng định họ không hề ăn chặn tiền từ thiện như đồn đoán. Cựu đội trưởng của ĐT Việt Nam còn thay mặt vợ mình thông báo qua ngày 15/9, cả hai sẽ ra tận ngân hàng, livestream và mời báo chí, đại diện cơ quan pháp luật vào cuộc để lấy lại trong sạch. 

Cá nhân đầu tiên gửi đơn kiện Thủy Tiên, tố cáo nữ ca sĩ chiếm đoạt tài sản thông qua từ thiện - Ảnh 4

Trước đó vài ngày, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã liên tục khẳng định không hề có chuyện ăn chặn từ thiện như đồn đoán. Đồng thời, cựu danh thủ còn thay mặt vợ mình cho biết qua ngày 15/9, anh sẽ cùng Thủy Tiên ra tận ngân hàng, livestream và mời báo chí, đại diện pháp luật vào cuộc để lấy lại trong sạch. 

Công Vinh hy vọng những mạnh thường quân đã tin tưởng mình và vợ trong những chuyến từ thiện vừa qua sẽ cho họ thêm thời gian để làm rõ tin đồn, lấy lại danh dự và uy tín cho bản thân. 

Cá nhân đầu tiên gửi đơn kiện Thủy Tiên, tố cáo nữ ca sĩ chiếm đoạt tài sản thông qua từ thiện - Ảnh 5

Dù vậy lời tuyên bố này của Công Vinh không thuyết phục được các dân mạng. Họ cho rằng giữa sự việc đang "nước sôi lửa bỏng" như hiện nay, tại sao Công Vinh - Thủy Tiên không sao kê online luôn? 

Tuy nhiên, cầu thủ xứ Nghệ cho biết mình muốn 'người thật, việc thật' nên sẽ làm việc ngay tại ngân hàng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan