Tin mới

Phía Thủy Tiên lên tiếng về nghi vấn bị hủy show vào phút chót

Thứ ba, 14/11/2023, 19:40 (GMT+7)

Được công khai trên poster nhưng Thủy Tiên lại không tới biểu diễn khiến CDM không khỏi xôn xao.

Vụ ồn ào liên quan đến chuyện kêu gọi Từ thiện đã khiến cho hình ảnh, danh tiếng của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên bị ảnh hưởng nhiều. Về phần mình, bộ đôi đã nhiều lần lên tiếng giải thích, tung sao kê nhưng một bộ phận cư dân mạng đã có những luồng ý kiến trái chiều nhằm công kích. Mỗi khi giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc trong các sự kiện lại phải nhận về những ý kiến không hay. 

Gần đây nhất, Thủy Tiên được công bố trên 1 poster đêm nhạc tri ân các thầy cô diễn ra vào ngày 11/11 tại Tp.HCM. Sự kiện có sự góp mặt của các ngôi sao ca nhạc đình đám như: Đông Nhi, Hiền Thục, Hoàng Bách, các con nuôi của Phi Nhung,... Bà xã Công Vinh sau đó bị "bay màu" khỏi poster và đêm nhạc đó cũng không tới biểu diễn.

Thủy Tiên xuất hiện trên poster sự kiện. Ảnh: Internet
Thủy Tiên xuất hiện trên poster sự kiện. Ảnh: Internet

Ngay sau đó, trên MXH đưa ra tin đồn cho rằng, Thủy Tiên đã bị hủy show vào phút chót. Nguồn cơn xuất phát từ việc phải đối diện những ý kiến trái chiều của khán giả trên MXH.

Liên quan đến việc này, mới đây, phía Thủy Tiên đã có chia sẻ dài trên fanpage chính thức. Mục đích để làm sáng tỏ mọi chuyện.

Theo đó, nữ nghệ sĩ cho biết, cô gặp vấn đề về sức khỏe, phải tiến hành phẫu thuật và gây mê trước khi sự kiện diễn ra. Mặc dù tìm phương pháp để đến biểu diễn nhưng vì quá đau nên phía nữ nghệ sĩ đã chủ động hủy show diễn. 

Phía Thủy Tiên lên tiếng về nghi vấn bị hủy show vào phút chót - Ảnh 1
 
Phía Thủy Tiên cho biết, cô bị gặp vấn đề sức khỏe nên không thể tới biểu diễn. Ảnh: FBNV
Phía Thủy Tiên cho biết, cô bị gặp vấn đề sức khỏe nên không thể tới biểu diễn. Ảnh: FBNV

"Sự thật là do chị Tiên phải phẫu thuật gây mê vết mổ còn rất đau không thể hát ngay được, nên chị Q - quản lý chị Tiên đã xin phép ban tổ chức chương trình được huỷ phần biểu diễn vì sức khoẻ chưa ổn", phía ekip Thủy Tiên công khai. Kèm theo đó, phía Thuỷ Tiên còn tung tin nhắn xin huỷ phần biểu diễn và hoá đơn viện phí vào ngày 10/11 để xác minh thông tin trên.

Bên cạnh đó, đại diện của Thủy Tiên cũng khẳng định thêm, thông tin cô bị hủy show là bịa đặt, sai sự thật. "Trên các trang MXH từ trước đến giờ có rất nhiều những thông tin bịa đặt họ cắt ghép từ video clip đến hình ảnh như thế này để dẫn dắt dư luận và câu view, câu like gây ảnh hưởng và hiểu lầm rất lớn đến chị Tiên. Có những câu chuyện mắt thấy tai nghe chưa chắc đã là sự thật vì nếu người ta đã muốn hãm hại ai đó thì họ sẽ cố tình bày tình huống dẫn dắt bạn tin vào điều họ muốn bạn tin, nếu không tỉnh táo sẽ rơi ngay vào bẫy của họ. Mong các bạn là người sử dụng MXH thông minh và tỉnh táo", người này bày tỏ thêm.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh. Ảnh: FBNV

Hiện, thông tin trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thủy Tiên Công Vinh