Tin mới

Ca nương Kiều Anh chứng tỏ đẳng cấp quên đồ của nhà giàu khi quên sổ tiết kiệm cả vài trăm triệu

Thứ ba, 24/11/2020, 14:13 (GMT+7)

Với người thường thì tìm thấy 50k trong túi áo, quần bỏ đã vui lắm rồi nhưng ca nương Kiều Anh - cháu dâu cố nhà giáo Văn Như Cương còn tìm thấy cả sổ tiết kiệm trăm triệu để quên tận 3 năm trước.

Mới đây, ca nương Kiều Anh đã có khoe một pha "não cá vàng" để đời khiến dân mạng chẳng biết làm gì hơn ngoài việc mắt tròm mắt dẹt trầm trồ khi đẳng cấp quên đồ của nhà giàu cũng khác dân thường.

Sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng cân đối, Kiều Anh là tín đồ thời trang của hàng loạt thương hiệu lớn trên thế giới với những món đồ xa xỉ, đắt đỏ.

Trên story của mình, ca nương Kiều Anh có kể lại chuyện cô nàng vừa lôi một chiếc túi cũ từ 3 năm trước ra dùng. Dùng đồ cũ thì cũng không sao, nhưng khi mở túi ra, Kiều Anh bất ngờ phát hiện trong túi còn có một quyển sổ tiết kiệm chẳng biết gửi từ bao giờ. Vừa khéo thay đúng ngày đáo hạn, vậy là cô nàng liền ra ngân hàng rút luôn.

Những chiếc túi hiệu của Kiều Anh thuờng có giá khoảng vài chục triệu đến vài trăm triệu đồng

Không rõ thực hư câu chuyện thế nào nhưng nếu là thật thì Kiều Anh thực sự đã nâng level tật để quên tiền nói chung lên một 1 tầm cao mới. Cô nàng chứng minh một khi bạn giàu thì quên đồ cũng phải là quên sổ tiết kiệm trăm triệu mới đúng chuẩn cơ!

Nhìn từng cọc từng cọc tiền trên tay cháu dâu cố NGND Văn Như Cương, dù không biết con số chính xác nhưng người ta ước chừng tổng cộng cũng phải lên đến mấy trăm triệu.

Vốn được biết đến là một trong những ca nương nổi tiếng của bộ môn nghệ thuật dân gian ca trù, năm 2015, Kiều Anh dự thi The Voice và trở thành hiện tượng đặc biệt.

Sau thành công từ cuộc thi, Kiều Anh kết hôn và sinh con với cháu ngoại của giáo sư Văn Như Cương và sống một cuộc sống khiến rất nhiều người ghen tị, ngưỡng mộ. Đám cưới tiền tỷ ở một resort 5 sao của Kiều Anh từng trở thành đề tài được bàn tán trong một thời gian rất dài.

Cuộc sống giàu có, sung sướng hiếm người bì kịp của ca nương Kiều Anh - Ảnh 2.

Sau khi mẹ chồng chuyển ra ở riêng, vợ chồng Kiều Anh đã cải tạo căn hộ rộng 300m2 nằm giữa quận Ba Đình (Hà Nội) thành không gian sống theo đúng phong cách của mình.

Kiều Anh từng tâm sự rằng, cô cảm thấy tự hào vì được làm dâu trong một gia đình có điều kiện kinh tế, và được nhiều người nể trọng về tri thức lẫn cách sống.

Hiện tại 2 vợ chồng cô đang sống trong một căn hộ rộng khoảng 300m2 nằm giữa Hà Nội. Toàn bộ không gian sống đều được thiết kế theo đúng mong muốn của cặp vợ chồng trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news