Tin mới

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga thừa nhận đã ly hôn Doãn Tuấn

Thứ năm, 28/03/2019, 14:44 (GMT+7)

Sau 5 năm chung sống, Quỳnh Nga đã chính thức lên tiếng xác nhận đường ai nấy đi với Doãn Tuấn.

Gần đây, nhiều thông tin rộ lên Cá sấu chúa Quỳnh Nga ly hôn cùng Doãn Tuấn sau một thời gian chung sống khiến không ít fan hâm mộ bất ngờ. Nguyên nhân xuất phát từ một bức ảnh Quỳnh Nga chụp chung với tình cũ Khánh Phương và Ca sĩ Bằng Cường, chính Bằng Cường để lại bình luận: "Cả ba đều độc thân".

Trước những đồn đoán của dư luận, mới đây, Quỳnh Nga đã lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn do không đồng quan điểm sống.

Quỳnh Nga từng viết lên một chuyện tình đẹp như thơ cùng Doãn Tuấn. Ảnh: internet

"Tôi không có ý định giấu kín nhưng chuyện này vốn không vui vẻ gì cả nên tôi không muốn mọi người biết. Người ta vẫn bảo chuyện vui hãy nên khoe, chuyện buồn thì nên giấu lại. Nếu như mọi người không hỏi thăm, có lẽ tôi sẽ không bao giờ đề cập đến điều đó. Nhưng bây giờ khi mọi chuyện đã là quá khứ, tôi cũng ổn hơn để có thể bình tĩnh chia sẻ lần duy nhất. Tôi và anh Tuấn đã không còn ở với nhau một thời gian lâu rồi", Quỳnh Nga nói trên tờ Helino/Trí thức trẻ.

Quỳnh Nga kết hôn với siêu mẫu Doãn Tuấn năm 2014. Kể từ khi lập gia đình, nữ ca sĩ "biến mất" khỏi showbiz và không còn hoạt động nghệ thuật. Doãn Tuấn từng tiết lộ anh rất mong muốn gia đình có thêm thành viên mới nhưng đến khi chia tay, cả hai vẫn chưa có con chung.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news