Tin mới

Ca sĩ Demi Lovato bùng nổ cùng lượng khán giả "khổng lồ" tại Việt Nam

Thứ ba, 12/05/2015, 16:13 (GMT+7)

Ca sĩ Demi Lovato "cháy" hết mình tại sự kiện Yan Beatfest với lượng khán giả khổng lồ.

Ca sĩ Demi Lovato "cháy" hết mình tại sự kiện Yan Beatfest với lượng khán giả khổng lồ.

Sự kiện âm nhạc dã ngoại Yan Beatfest 2015 vừa diễn ra vào tối 9/5 tại sân vận động Phú Thọ, TP HCM, Demi Lovato đã không để hơn 50.000 khán giả phải thất vọng sau nhiều giờ chờ đợi. Ngoài ra, các bạn tham dự chương trình âm nhạc được thỏa thích chụp hình cùng thần tượng, đăng trên mạng xã hội, tận hưởng các công nghệ do Trung tâm Smartphone - Tablet - Laptop Viễn Thông A tài trợ như Wifi cáp quang tốc độ cao 50Mbs hoặc hưởng nhiều ưu đãi mua sắm hàng công nghệ thoả thích khi sử dụng điện thoại kết nối wifi.

Demi Lovato cuồng nhiệt trê trên sân khấu Yan Beatfest 2015

 

Xuất hiện trên sân khấu khi chương trình đã đi đến những phút cuối và đám đông phía dưới đã mệt nhoài nhưng ngay lập tức, ngôi sao người Mỹ đã mang đến một luồng không khí sôi động, nóng bỏng và tràn đầy năng lượng.

 

Ngoài Demi Lovato, Yan Beatfest 2015 còn có sự góp mặt của hơn 80 nghệ sĩ Việt.Tất cả đã cùng nhau mang đến gần 14 tiếng đồng hồ thưởng thức âm nhạc liên tục cho khán giả trong một ngày chủ nhật đẹp trời.Giọng hát khỏe khoắn và tinh tế, lối biểu diễn tự tin nhưng không kém phần gần gũi cùng những chia sẻ rất thật về cuộc đời của mình đã giúp cho Demi Lovato chinh phục được tất cả.

Lượng khán giả khổng lồ tham dự Yan Beatfest

 

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news