Tin mới

Ca sĩ Hà My tiết lộ mối tình bí mật của danh hài Hoài Linh

Thứ ba, 07/03/2017, 16:50 (GMT+7)

Trên sân khấu tập 3 chương trình "Tình Bolero Hoan ca" được phát sóng tối 6/3, Hà My bất ngờ kể về mối tình đẹp của cô và nam danh hài nổi tiếng được cho là Hoài Linh.

Trên sân khấu tập 3 chương trình "Tình Bolero Hoan ca" được phát sóng tối 6/3, ca sĩ Hà My bất ngờ kể về mối tình đẹp của cô và nam danh hài nổi tiếng được cho là Hoài Linh.

[mecloud]CDqc2bgptd[/mecloud]

Nữ ca sĩ chia sẻ, tại thời điểm đó, cô là ca sĩ nổi tiếng và nam danh hài cũng được nhiều khán giả yêu thích. Đối với Hà My, đây là cuộc tình rất đẹp, dù cả 2 không đến được với nhau.

[mecloud]AnaHdrXFAG[/mecloud]

"Mỗi khi gặp lại người xưa cô vẫn có cảm giác nao nao, tôi yêu mến anh vì nét duyên diễn xuất, còn anh thương tôi vì tiếng hát ngọt ngào", Hà My chia sẻ.

Cô cháu gái của danh ca Thái Châu cũng chia sẻ thêm về nét tính cách ít người biết của mối tình đầu khi bước xuống sân khấu đó là sự nghiêm khắc. Kỷ niệm đáng nhớ nhất của Hà My với nam danh hài là khi quen nhau, anh đưa cô về quê thăm vườn trái cây, nắm tay và hôn lên tay cô.

Sau một hồi úp mở, cuối cùng chính nghệ sĩ cải Lương Thanh Hằng (ngồi ghế giám khảo) đã bật mí bạn trai cũ của Hà My chính là danh hài từng đảm nhận vai Sáu Bảnh trong vở hài kịch "Ra giêng anh cưới em".

Và với khán giả quen thuộc của các gameshow hot nhất hiện nay thì ai cũng đoán được nhân vật này không ai khác chính là danh hài Hoài Linh.

Dù là người nổi tiếng, nhưng Hoài Linh rất ít khi chia sẻ những thông tin xung quanh cuộc sống đời tư, tình cảm với công chúng. Thông tin mối tình đầu của Hà My chính là Hoài Linh khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Không biết lần này Sáu Bảnh sẽ phản ứng như thế nào trước sự việc trên.

[mecloud]iXTOvDAMgP[/mecloud]

Cũng trong tập 3 chương trình Tình Bolero hoan ca,  Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong đoạn video ngắn để kể về quan hệ thân thiết của anh với cháu gái danh ca Thái Châu - ca sĩ Hà My. 

Sau khi biết hoàn cảnh khó khăn của cô, Mr. Đàm nói từ tháng Ba này, bất kỳ show nào có anh sẽ có ca sĩ Hà My.

"Tôi muốn giúp đỡ Hà My có thêm cơ hội đi hát. Điều này hoàn toàn là tự nguyện, xuất phát từ sự yêu quý của tôi dành cho tiếng hát của cô ấy. Tôi cũng mong Hà My sẽ không tự ti, xấu hổ vì những chuyện đã qua mà hãy tận dụng cơ hội cuối cùng này để tỏa sáng", anh cho biết. 

Đức Hòa  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news