Tin mới

Ca sĩ Hà Nhi nói tiếng Trung tình yêu cực ngọt ngào khiến fan đổ gục

Thứ sáu, 19/05/2023, 17:10 (GMT+7)

Ngoài giọng hát, thánh triệu hồi "người yêu cũ" Hà Nhi còn vô cùng dí dỏm, dễ thương.

Được mệnh danh là nữ ca sĩ " tri ân người yêu cũ", Hà Nhi dần dần khẳng định tên tuổi của bản thân qua các tác phẩm âm nhạc của riêng mình. Với giọng ca nội lực, tình cảm sâu lắng, Hà Nhi là cái tên nổi bật trong các đêm nhạc hot với những bản ballad ngọt ngào, tựa như những nốt nhạc nơi thiên đường. Không những vậy, hà Nhi còn được khán giả yêu mến bởi tính cách hài hước khi trò chuyện với mọi người.  

Mới đây, Hà Nhi còn gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình Người Ấy Là Ai mùa 5 với tư cách giám khảo để chọn một nửa thật phù hợp cho nữ chính. Cụ thể, clip ghi lại nữ ca sĩ nhiệt tình tư vấn cho nhân vật, thậm chí bắn cả tiếng Trung vô cùng đáng yêu: "Chị có thể chỉ cho em vài câu tiếng Trung để em nói chuyện với bạn đấy. Nếu ở nhà em không nói tiếng Việt thì em có thể nói tiếng Trung".

Ca sĩ Hà Nhi nói tiếng Trung tình yêu cực ngọt ngào khiến fan đổ gục - Ảnh 1
 

Điều khiến nhiều người gây cười nhất là hà Nhi chỉ cô gái 3 câu tạm được dịch như sau: "Anh tên gì? Số điện thoại của anh là bao nhiêu? Anh ăn cơm chưa?". Trong clip nữ ca sĩ liên tục được MC Trấn Thành khen: "Ngon à ngon à. Hay quá Hà Nhi, hay quá".

Ca sĩ Hà Nhi đã có màn "lột xác" về tên tuổi kể từ sau khi khép lại hành trình tại chương trình game show The Masked Singer (Ca sĩ mặt nạ). Sự nghiệp của Hà Nhi thăng hoa và nhận được rất nhiều sự yêu mến đến từ khán giả và fan hâm mộ.

Ca sĩ Hà Nhi nói tiếng Trung tình yêu cực ngọt ngào khiến fan đổ gục - Ảnh 2
 
Ca sĩ Hà Nhi nói tiếng Trung tình yêu cực ngọt ngào khiến fan đổ gục - Ảnh 3
 

Bản pop ballad "Lâu lâu nhắc lại" từng được Hà Nhi thể hiện ở sân khấu Ca Sĩ Mặt Nạ, trong màn đọ giọng cùng nhân vật bí ẩn Báo Mắt Biếc. Sau đó, ca khúc đã gây sốt trên nền tảng Tiktok. Từ hiệu ứng sẵn có của mạng xã hội, MV mới của Hà Nhi được trình làng và tiếp tục thu hút đông đảo sự chú ý từ fan hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news