Tin mới

Lộ thứ hạng của Chi Pu ở Đạp gió 2023: Liệu có debut được ở Trung Quốc?

Thứ sáu, 19/05/2023, 16:00 (GMT+7)

Tính tới thời điểm hiện tại, Chi Pu đứng thứ 7 trong số 33 tỷ ở show Đạp gió 2023 của Trung Quốc.

Mới đây, trong tập lên sóng ngày 19/5 của show "Đạp gió 2023" (Tên cũ là Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng) đã thông báo thứ hạng cá nhân của 33 tỷ tỷ sau vòng công diễn đầu tiên. Sau khi Chi Pu cùng đội của Ngô Thiến và Trương Gia Nghê biểu diễn ca khúc See tình của Hoàng Thùy Linh đã nhận được số điểm cao nhất trong tất cả đội. 4 thành viên nhận được số phiếu bình chọn cao của khán giả trong trường quay và họ đã tiếp tục đi tiếp vào vòng trong.

Xét theo số phiếu cá nhân, Chi Pu đứng thứ 2 trong nhóm và thứ 7 trong tổng số 33 tỷ tỷ với 112 phiếu. Trong khi đó, Ella có 171 phiếu, Trương Gia Nghê 82 phiếu và Ngô Thiến 79 phiếu. Thành tích của Chi Pu khiến khán giả bất ngờ.

Thành tích của Chi Pu khá cao ở show 'Đạp gió 2023'
Thành tích của Chi Pu khá cao ở show 'Đạp gió 2023'

Tính đến thời điểm hiện tại, top 5 người có bình chọn cao là Ella, Tạ Na, Lưu Tích Quân, MARiA, Amber. Còn 5 người có bình chọn cá nhân thấp nhất và phải rời chương trình là Hứa Tĩnh Vận, Trần Băng, Annie Đường Bá Hổ, Vương Giai Vũ và Katerina.

Ở vòng thi tiếp theo, Chi Pu cùng đội Cung Lâm Na và Lưu Nhã Sắt.  Dù giọng hát của Chi Pu vẫn còn yếu nhưng cô ghi điểm nhờ vũ đạo, phong cách trình diễn tốt và sự đầu tư trang phục, sân khấu.

Từ khi tham gia chương trình "Đạp gió 2023", mọi động thái của Chi Pu đều nhận được sự chú ý của khán giả Việt Nam. Dù vẫn có nhiều bình luận mỉa mai người đẹp gốc Hà Thành về giọng hát nhưng không thể phủ nhận Chi Pu tích cực quảng bá nền văn hóa của Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Mọi động thái của Chi Pu đều nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Mọi động thái của Chi Pu đều nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Ngày 17/5, tờ 8Days hé lộ cát-xê của một số nữ nghệ sĩ tham gia chương trình Đạp gió 2023. Nhiều khán giả ngạc nhiên khi biết nghệ sĩ được trả cát-xê cao nhất chương trình là MC Tạ Na đứng đầu bảng với cát-xê 1,8 triệu NDT (khoảng 6 tỷ VND), đứng thứ hai là Trương Gia Nghê với 1,3 triệu NDT (khoảng 4,3 tỷ VND), Ella Trần Gia Hoa nhận được mức cát-xê 1,2 triệu NDT (hơn 4 tỷ VND), Tôn Duyệt nhận 1 triệu NDT (3,3 tỷ VND), Lưu Tích Quân và Hoàng Lệ Linh là 600.000 NDT (2 tỷ VND), Thái Thiếu Phân nhận 400.000 NDT (1,3 tỷ VND), Từ Hoài Ngọc và Uông Tiểu Mẫn nhận mức cát-xê được cho là thấp nhất chỉ 300.000 NDT (1 tỷ VND). Đại diện duy nhất của Việt Nam là Chi Pu không có tên trong danh sách cát-xê trên.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều tranh cãi về độ chân thật của bảng cát xê này bởi thông thường cát-xê không được tung công khai như thế này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news