Tin mới

Ca sĩ Hồ Phàm bị bắn trọng thương trong đêm trên phố Nguyễn Khang

Thứ ba, 23/06/2020, 16:10 (GMT+7)

Anh Hồ Văn Phàm (là ca sỹ có nghệ danh Hồ Phàm) đang đi cùng người bạn thì bị bắn trọng thương trên phố Nguyễn Khang, Hà Nội.

Theo tin tức trên báo Dân trí, Tiền phong, Ngày 23/6, thông tin từ Công an quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội cho biết, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Cầu Giấy vừa bắt giữ Tạ Văn Hải (SN 1979, hộ khẩu tại phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP.Hà Nội) để làm rõ hành vi Giết người và Tàng trữ trái phép súng quân dụng.

Ca sĩ Hồ Phàm có hoàn cảnh khá khó khăn. Ảnh Dân Việt

Trước đó, đêm 19/6, anh Hồ Văn Phàm (là ca sỹ có nghệ danh Hồ Phàm, trú quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội) được một người bạn chở về nhà người này ngủ.

Khi 2 người đi đến một ngõ thuộc phố Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy thì bất ngờ nghe tiếng nổ súng từ phía sau. Sau đó, ca sỹ Hồ Phàm gục xuống với vết thương trên lưng và được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát hình sự đã đến hiện trường, thu thập thông tin và truy bắt nghi phạm.

Chưa đầy 1 ngày sau khi vụ việc xảy ra, Công an quận Cầu Giấy đã xác định Tạ Văn Hải là hung thủ và bắt giữ ngay sau đó.  Hiện vụ việc đang tiếp tục được xử lý theo quy định.

Đối tượng bắn ca sĩ Hồ Phàm bị bắt. Ảnh Dân trí

Ca sĩ Hồ Phàm có hoàn cảnh hết sức đặc biệt. Anh là người dân tộc thiểu số Pako ở vùng sâu vùng xa tỉnh Quảng Trị, bố mẹ mất sớm, cuộc sống của anh chị em trong gia đình đều khó khăn. Vợ Hồ Phàm cũng qua đời cách đây gần 3 năm vì mắc bệnh hiểm nghèo. Sau khi vợ qua đời thì cậu con trai 4 tuổi của vợ chồng anh hiện đang sống cùng ông bà ngoại đã ngoài 70 tuổi ở Yên Bái.

>> Xem thêm: Thư Đường có động thái bất ngờ giữa lúc Đường Nhuệ và vợ bị 'sờ gáy'

Được biết, Hồ Phàm sinh năm 1979, từng tốt nghiệp trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và là cậu học trò được cố nhạc sĩ An Thuyên đặt nhiều kỳ vọng. Sau khi ra trường, anh từng có thời gian về công tác tại một đoàn nghệ thuật ở Quảng Trị, sau đó trở ra Hà Nội để tiếp tục bám nghề. Hiện anh đang là ca sĩ hoạt động tự do và thuê nhà trọ sống ở Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news