Tin mới

Ca sĩ Hồng Nhung chia tay chồng Việt kiều Mỹ sau 4 năm chung sống

Thứ hai, 16/09/2019, 11:44 (GMT+7)

Sau 4 năm chung sống, Hồng Nhung và doanh nhân Minh Quân đã chính thức 'đường ai nấy đi' khiến không ít người tiếc nuối.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung và doanh nhân Việt kiều Mỹ Minh Quân kết thúc mối quan hệ sau gần bốn năm sống chung. Nguyên nhân cuộc hôn nhân thứ hai tan vỡ không được hé lộ song người mẫu Đức Tiến, quản lý của Hồng Nhung cho biết trên Vnexpress rằng cả hai đã chia tay trong hòa bình được vài tháng. Hiện nữ ca sĩ đang sống cùng hai con trong căn biệt thự riêng tại nam California.

Hồng Nhung và Minh Quân thuở còn mặn nồng.

Trước đó, Hồng Nhung và Minh Quân chung sống như vợ chồng mà không đăng ký kết hôn bởi cả hai thấy đám cưới hay giấy tờ cũng không quan trọng, quan trọng nhất là tình cảm hai người đến với nhau có lâu bền hay không

Sau những đổ vỡ trong chuyện tình cảm, Hồng Nhung tìm đến thiền, phật pháp để cân bằng lại cuộc sống. Cô cũng tích cực hoạt động nghệ thuật, kinh doanh để có điều kiện chăm lo cho hai con.

Nguyễn Hồng Nhung từng kết hôn với Quý Nguyễn - em trai Trizze Phương Trinh (vợ cũ của Bằng Kiều) và có chung với nhau 1 cậu con trai tên Skyler mắc bệnh tự kỷ. Sau một vài năm, hai người chia tay nhưng giữ mối quan hệ như bạn bè. Vài năm sau đó, Hồng Nhung yêu và chung sống với doanh nhân Việt kiều Nguyễn Minh Quân. Họ có chung một cô con gái tên Xu Kem.

Trong một bài phỏng vấn, Hồng Nhung từng giành những lời có cánh cho ông xã Việt kiều: Thật ra tôi mang ơn người đàn ông thứ 2 hay có thể nói là người chồng hiện tại của tôi rất nhiều. Anh ấy từng là người bạn chứng kiến những bước đi của tôi với Skyler. Khi bé Xu kem ra đời, anh ấy vẫn quan tâm và yêu thương Skyler như ngày đầu. Tôi nghĩ, đây có lẽ là người đàn ông mà ông Trời bù đắp cho mình.

Hồng Nhung bên hai con nhỏ.

Hồng Nhung thừa nhận, không thể quên scandal ảnh nóng năm xưa, nhưng giờ đây cô đã sống thanh thản và coi đó như bài học đắt giá trong cuộc đời. Trong nhiều sự kiện trước đó, Minh Quân vẫn hộ tống vợ đi sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news