Tin mới

Trương Quỳnh Anh bênh vực Tim ra mặt sau ồn ào với chồng cũ

Thứ hai, 16/09/2019, 11:39 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Trương Quỳnh Anh bất ngờ nhắc tới Tim sau những ồn ào đá xoáy chồng cũ.

Thời gian vừa qua, Trương Quỳnh Anh vướng vào không ít lùm xùm. Mới nhất là việc cô bị tố chơi xấu đồng đội trong chương trình “Mỹ nhân hành động”. Theo đó, khi phải trải qua nhiệm vụ “Sống sót – sinh tồn” tại rừng Mã Đà, đội Trương Quỳnh Anh đã giấu đồ đội bạn. Lý giải về hành động này, Trương Quỳnh Anh cho biết đây là chiến thuật của đội mình.

Trước lời giải thích của Trương Quỳnh Anh, Phương Oanh đã lập tức đáp trả đó không phải là chiến thuật mà là ‘chơi xấu’. Tương tự Phương Oanh, cả 2 thành viên đội Phương Anh Đào cũng bày tỏ bất mãn và nghi ngờ đã có người chơi xấu. Kết thúc tập chơi này, Trương Quỳnh Anh đã phải dừng lại vì nhận điểm số thấp nhất.

Phương Oanh tố Trương Quỳnh Anh 'chơi xấu' trong "Mỹ nhân hành động"

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, Trương Quỳnh Anh đã lần đầu tiết lộ về tình huống gây tranh cãi này. “Từ sau khi rời khỏi chương trình thì tôi chưa có gặp Phương Oanh, và tôi cũng không quan tâm đến nhiều chuyện khác. Tôi có gia đình mà, lại còn có con trai đang tuổi ăn tuổi lớn cần phải chăm sóc nữa. Mỗi ngày đi làm về, tôi dành thời gian cho con trai, tôi không đi ra khỏi nhà nếu như chẳng có việc. Tôi thích chăm con, dạy con học, cho con ăn, tôi tự mình làm hết mọi thứ.

Còn việc ai nghĩ thế nào, ai nói sao cũng được. Tôi thấy chuyện cãi nhau cũng chỉ là trong khuôn khổ chương trình. Thêm nữa, tôi thấy mình đâu có làm gì sai. Tôi cũng thấy hơi buồn cười là khi bị loại, tôi với Bá Thập có chia sẻ quan điểm của mình về chuyện giấu đồ, nhưng phần này đã bị cắt mất, tất cả những gì mọi người thấy là phần Phương Oanh mắng chúng tôi một cách căng thẳng. Nhưng không sao, cứ tham gia thôi, dù hình ảnh có bị ảnh hưởng thì tôi vẫn không dừng chuyện tham gia chương trình thực tế kiểu thế này. Tôi bị thích đó, mà tính cách của tôi lại là kiểu sống thiên về tình cảm, cứ thích là làm thôi, không suy nghĩ quá nhiều”, Trương Quỳnh Anh chia sẻ trên Afamily.

Trương Quỳnh Anh bảo vệ Tim khi bị cư dân mạng ném đá dữ dội

Cũng trong “Mỹ nhân hành động”, trước khi Trương Quỳnh Anh bị loại, chương trình có tung một đoạn clip ghi lại cảnh cô chất vấn Tim vì câu nói: "Im đi, bớt nói cho sang". Đoạn clip này khiến Tim bị chỉ trích khá nặng nề. Nữ diễn viên đã lên tiếng giải thích về đoạn clip ồn ào này.

Cái ngày hôm đó chúng tôi nói rất nhiều chuyện, không chỉ riêng chuyện nhắc đến câu: "Im đi, bớt nói cho sang. Mà thực ra rất mắc cười, kiểu như anh Tim bảo rằng tôi có thái độ không tốt với các đồng đội khác, nên tôi mới tức quá tôi mới bảo có lúc anh cũng bảo tôi im miệng lại, bớt nói cho sang đấy, sao anh không kể ra. Khi nói điều này, cảm giác rất mắc cười. Nó hoàn toàn không quá căng thẳng như những gì mọi người nghĩ. Nhưng đến lúc đoạn clip tung ra, anh Tim lại bị chỉ trích là xem thường tôi, không đáng mặt đàn ông”, Trương Quỳnh Anh tâm sự.

Đồng thời, cô cũng mong mọi người đừng chỉ trích Tim vì đoạn clip này. “Tôi mong mọi người đừng mắng anh Tim nữa, anh ấy cũng tội lắm. Câu nói đó đặt trong hoàn cảnh cụ thể ở Mỹ nhân hành động thì buồn cười, không quá nặng nề. Chỉ là khi mình nói lại, thấy có chút căng thẳng. Tôi cũng không biết nói thế nào về anh Tim nữa. Nhưng bây giờ mọi thứ là vậy đó, chuyện gì qua rồi thì cứ để nó qua, tôi đang sống vui vẻ và không quá bận tâm đến những chuyện ồn ào bên ngoài cánh cửa gia đình”, Trương Quỳnh Anh cho biết.

Mới đây, Trương Quỳnh Anh gây chú ý khi bất ngờ chia sẻ bức ảnh vui giải nghĩa chữ cái đầu tên mỗi người sẽ là một nửa của nhau. Tuy nhiên, nữ ca sĩ này còn đặc biệt thêm phần chú thích: "T và L là ai vậy chời?". Động thái này của cô lập tức khiến khán giả đặt nghi vấn Trương Quỳnh Anh đang ngầm ám chỉ Tim và Đàm Phương Linh sau những tin đồn hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news