Tin mới

Ca sĩ Hồng Nhung khoe nhẫn kim cương, đi siêu xe dự sự kiện tại Mỹ

Thứ tư, 17/07/2019, 14:39 (GMT+7)

Tái xuất làng giải trí, ca sĩ Hồng Nhung ngay lập tức thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Sau hơn 10 năm lao đao vì lộ ảnh nóng, Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung thời gian gần đây là tích cực tái xuất showbiz. Trong nửa đầu 2019, giọng ca nổi tiếng hoạt động tích cực và để lại dấu ấn mạnh mẽ.

Sau album Mộc bán hơn 5.000 bản tại Mỹ, cô tiếp tục ghi điểm khi là ca sĩ Việt Nam duy nhất ngồi ghế VIP của "Haute Couture Fall Winter 2019" diễn ra ở Pháp. Nguyễn Hồng Nhung thổ lộ, gần đây cô thăng hoa trong sự nghiệp và vẻ ngoài rạng rỡ hơn hẳn nhờ cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Ông xã thấu hiểu, chăm sóc con cái và hỗ trợ hết lòng cho Nguyễn Hồng Nhung trong sự nghiệp.

Mới đây, Hồng Nhung tái xuất trong một sự kiện tại Mỹ, nữ ca sĩ diện chiếc đầm vàng lộng lẫy được đưa bằng siêu xe. Giọng ca hải ngoại cũng gây chú ý khi đeo nhẫn kim cương trị giá gần 700 triệu đồng trên tay trái.

Hồng Nhung được ông xã đưa đón bằng siêu xe có mặt tại sự kiện.

Hồng Nhung khoe nhẫn kim cương 700 triệu đồng.

Ngoài ra, giọng ca gốc Bắc còn mạnh tay tặng khách 4 viên kim cương, mỗi viên hơn 1 carat. Nói về lý do tặng kim cương cho khán giả, cô bộc bạch: "Chuyến đi Pháp tham dự Haute Couture Fall Winter 2019 đã giúp Nhung được mở rộng tầm mắt hơn về ngành công nghiệp làm đẹp. Nó đang phát triển rất mạnh và có những nhà đầu tư tài ba. Việc làm đại sứ thương hiệu lần này mở ra cơ hội tuyệt vời cho sự nghiệp của Nhung thời gian sắp tới. Khán giả của Nhung có hơn 80% làm việc ở ngành nail, vì thế đây cũng là dịp Nhung tri ân mọi người".

Hồng Nhung đại diện thương hiệu cô làm đại sứ tặng nhẫn kim cương cho các vị khách may mắn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news