Tin mới

Hồng Nhung được khen nức nở trong hình ảnh mới nhất sau hơn nửa năm ly hôn

Thứ tư, 05/06/2019, 11:19 (GMT+7)

Trong hình ảnh mới nhất trên fanpage của Hồng Nhung, nữ ca sĩ được dân mạng khen ngợi tấm tắc vì đã tinh tế lựa chọn trang phục vừa sang trọng lại phù hợp với sự kiện.

Mới đây trên trang 'Bống Hồng Nhung Official Fanpage' đã đăng tải những bức ảnh mới nhất của nữ ca sĩ Hồng Nhung khi tham dự một sự kiện tại TP. HCM.

Theo đó trong những bức ảnh chia sẻ, nữ ca sĩ đã tinh tế lựa chọn bộ trang phục áo dài truyền thống màu xám cùng những phụ kiện nhẹ nhàng. Trong mọi khuôn hình, người hâm mộ đều dễ dàng nhận thấy thần thái vui tươi và rạng ngời của nữ ca sĩ Hồng Nhung. Phía dưới bài viết, dân mạng đã dành cho Hồng Nhung những lời khen ngợi thần thái xuất sắc.

Những lời khen ngợi của dân mạng dành cho Hồng Nhung.

"Người đẹp trang phục luôn lịch lãm, nhẹ nhàng và sang trọng, rất đáng ái mộ".

"Cô Bống luôn đẹp, sang trọng, lịch sự".

"Thế này thì ai chê vào đâu được".

"Bống sang trọng thanh lịch quá nàng ơi".

"Bống mặc áo dài nền nã, sang trọng thật phù hợp với hoàn cảnh".

"Các ngôi sao nên học tập chị Nhung trong việc lựa chọn trang phục khi gặp mặt quan khách, vừa dịu dàng lại lịch sự, sang trọng".

Trước đó, trên trang Facebook của mình, Hồng Nhung gửi lời tạm biệt đến những người bạn trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ cho biết sẽ ngưng dùng Facebook một thời gian để chăm sóc cho các con.

Nữ ca sĩ tiết lộ, cô muốn dành nhiều thời gian để đọc sách, viết lách, luyện giọng, tập thể thao và chăm sóc các con.

Hồng Nhung sau ly hôn dành nhiều thời gian để chăm sóc các con.

"Những ngày sắp tới xin phép cả nhà cho vắng mặt tí tẹo, để mẹ Bống cháu kiêng hóng chuyện thiên hạ, tập trung thời gian và tâm tưởng vào tận hưởng mỗi ngày sống giản dị với hai con Tôm và Tép. Các bé đã đến lúc cần luyện tập thói quen sống hàng ngày ngăn nắp, chủ động, hiệu quả", cô viết.

Hồng Nhung cho biết cô muốn tập cho các con biết cách tạo dựng niềm vui trong gia đình, truyền cảm hứng để hai con làm được những điều ý nghĩa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news