Tin mới

Ca sĩ Lệ Rơi "một bước lên tiên" trong showbiz với cát xê "khủng"

Thứ sáu, 20/03/2015, 09:16 (GMT+7)

Lệ Rơi quyết định Nam tiến bỏ nghề trồng ổi ở quê để có thể tham gia vào giới showbiz Việt.

Lệ Rơi quyết định Nam tiến bỏ nghề trồng ổi ở quê để có thể tham gia vào giới showbiz Việt.

 

Lệ Rơi được biết đến qua những bản cover với phong cách "có một không hai". Lệ Rơi bỗng chốc nổi tiếng một cách “bất bình thường” và giúp anh chàng chủ vườn ổi thu có được cơ hội nhận tiền cát xê như người của giới showbiz.

Sau khi thử nghiệm một số phim ảnh, Lệ Rơi đã quyết định Nam tiến để có thể tham gia vào làng giải trí Việt.

Lệ Rơi "một bước lên tiên" sau những bản cover

Chia sẻ về quyết định Nam tiến, Lệ Rơi cho biết: "Ở ngoài Bắc cũng có nhiều lời mời nhưng mình muốn thử tiếp cận môi trường trong đấy xem sao.

Hiện tại, mình đã nhận được 4-5 lời mời hợp tác từ các đạo diễn và nghệ sĩ hài nổi tiếng, ví dụ như chỗ anh Bảo Trung chẳng hạn.Chắc là ban đầu mình vẫn sẽ đóng những bộ phim hài, tiểu phẩm hài nhỏ thôi. Sau này, mình muốn thử sức trong lĩnh vực phim hài võ thuật, giống như chú Châu Tinh Trì và anh Thành Long ấy.

Mình vào đó chủ yếu muốn được cọ xát với một môi trường sống và làm việc mới. Từ đó có thể rút ra những bài học để phát triển bản thân hơn."

Xem video Lệ Rơi, Dỗ Duy Nam, Hữu Công cover "Chắc ai đó sẽ về"

 

Có thể thấy, hiện tại Lệ Rơi đang nhận được nhiều lời mời của các nhà đầu tư. Được biết, nhiều bầu show ca nhạc cũng đang “nhấp nhổm” đứng ngồi không yên với kế hoạch mời Lệ Rơi tham gia biểu diễn. Một vài trang nghe nhạc trực tuyến thậm chí đang xúc tiến làm việc với Lệ Rơi nhằm khai thác sức hút vượt qua khỏi khuôn khổ thông thường của Lệ Rơi.

Lệ Rơi từng được mời biểu diễn tại nfinity Club Hà Nội – nơi mà các tên tuổi đình đám trong showbiz Việt đã từng diễn như Sơn Tùng M-TP, Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Thăng Bình, The Men, Đông Nhi, Tuấn Hưng...  tại buổi biểu diễn này, mức cát xê của Lệ Rơi cũng dao động vào khoảng 10-15 triệu đồng – một con số mơ ước của rất nhiều nghệ sĩ. Theo một nguồn tin khác, giá để mời Lệ Rơi cao ngang với Nữ hoàng quán bar Angela Phương Trinh.

Bên cạnh đó, Lệ Rơi còn tham gia một số phim được phát sóng trên VTV và nhận được sự yêu mến của khán giả.

Với tương lại gợi mở như vậy, áng chừng Lệ Rơi có thể bỏ túi vài trăm triệu đồng, nếu trong thời gian tới, sức hút của Lệ Rơi vẫn còn mạnh mẽ như hiện tại.

Ca sĩ Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987. Lệ Rơi tốt nghiệp Trường Cao đẳng Kinh tế Kĩ thuật Công nghiệp Hà Nội năm 2011. Sau đó anh về quê làm nghề trồng ổi và được cư dân mạng biết đến qua tên Lệ Rơi với hàng trăm bản cover các ca khúc của giới trẻ với phong cách không giống ai chỉ trong một thời gian ngắn.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news