Tin mới

Tiết lộ cát-xê đóng phim của "ca sĩ" Lệ Rơi

Thứ tư, 03/12/2014, 08:44 (GMT+7)

Thông tin "ca sĩ" Lệ Rơi - Nguyễn Đức Hậu tham gia đóng phim đã nhanh chóng được cộng đồng mạng quan tâm đặc biệt. 

 

Thông tin "ca sĩ" Lệ Rơi - Nguyễn Đức Hậu tham gia đóng phim đã nhanh chóng được cộng đồng mạng quan tâm đặc biệt. 

Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu nổi lên như một hiện tượng mạng trong thời gian vừa qua với những bản cover khiến người xem cười ngật ngưỡng. 

Theo tin tức mới đây, Lệ Rơi có tham gia đóng phim và tham gia nhiều chương trình truyền hình. Được biết, Lệ Rơi hiện đã có người quản lý. 

"Ca sĩ" Lệ Rơi đóng phim

Nguyễn Đức Hậu cho biết thời gian qua anh đã nhận lời tham gia 3 chương trình truyền hình, trong đó có 1 vai diễn nhỏ trong phim “Phụ nữa là số 1” sẽ được phát sóng trong thời gian tới. Và 2 chương trình truyền hình “Thông điệp cuộc sống” phát sóng trên VTV2 và “Tổ dân phố muôn năm” sẽ phát sóng trên AVG.

Xem video Lệ Rơi cover "Nghèo mà có tình"

 

Chia sẻ với báo chí, Lệ Rơi thẳng thắn tiết lộ mức cát-xê của mình. "Ca sĩ" Lệ Rơi cho hay số tiền cát-xe anh nhận được chẳng đáng là bao chỉ đủ chi phí đi lại và uống nước. Tuy nhiên, Lệ Rơi lại cảm thấy rất hài lòng vì được thỏa niềm đam mê nghệ thuật của mình. 

Ca sĩ Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987. Lệ Rơi tốt nghiệp Trường Cao đẳng Kinh tế Kĩ thuật Công nghiệp Hà Nội năm 2011. Sau đó anh về quê làm nghề trồng ổi  và được cư dân mạng biết đến qua tên Lệ Rơi với hàng trăm bản cover các ca khúc của giới trẻ với phong cách không giống ai chỉ trong một thời gian ngắn.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news