Tin mới

Ca sĩ Minh Chuyên: "Yêu thì cứ yêu, quên thì cứ quên"

Thứ hai, 03/10/2016, 17:35 (GMT+7)

Có thể nói, album "Đã có một thời... Em yêu anh... như thế” là lời tự sự của Minh Chuyên về câu chuyện tình yêu mà cô đã trải qua. Đặc biệt, mini album “Đã có một thời... Em yêu anh... như thế" có 2 bài hát do chính Minh Chuyên sáng tác. Với ca từ giản dị, tự sự cùng giai điệu man mác, mini album này hứa hẹn sẽ đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc của tình yêu.

Có thể nói, album "Đã có một thời... Em yêu anh... như thế” là lời tự sự của Minh Chuyên về câu chuyện tình yêu mà cô đã trải qua. Đặc biệt, mini album “Đã có một thời... Em yêu anh... như thế" có 2 bài hát do chính Minh Chuyên sáng tác và hai ca khúc do cô viết lời. Với ca từ giản dị, tự sự cùng giai điệu man mác, mini album này hứa hẹn sẽ đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc của tình yêu.

Không quá phô trương giọng hát, Minh Chuyên dùng cách hát đơn giản để thể hiện cảm xúc ẩn chứa trong từng ca khúc.

Mini album gồm 6 ca khúc được Pop Ballad, kể về chuyện tình thật đẹp nhưng cũng thật buồn mà Minh Chuyên đã trải qua.

 

Chia sẻ về lần trở lại này, Minh Chuyên cho biết, mỗi bài hát, giai điệu, ca từ trong album đều vô cùng đáng quý với cô, bởi đó những gì tinh tế nhất đều được chắt lọc từ cảm xúc rất thật mà cô đã trải nghiệm.

“Tôi không phải hóa thân vào bất kỳ ai, bất kỳ điều gì, cứ vào phòng thu là hát về tình yêu, về nỗi nhớ của mình thôi. Có lúc đang thu thì phải dừng lại vì mải… khóc, rồi lại gạt nước mắt thu tiếp. Tôi tin ai từng yêu đến ‘tan cả đất trời rồi’, có thể sẽ tìm thấy mình đâu đó trong mini album này.

Tuy nhiên, tôi nghĩ, tình yêu đẹp, ký ức đẹp là thứ cần trân trọng, nhưng chúng ta nên cất nó vào sâu một góc. Nhớ cũng được mà quên cũng được. Còn thì, cuộc sống ngoài kia vẫn tiếp tục…”, Minh Chuyên nói.

 

Trong một bài phỏng vấn gần đây, nữ ca sĩ gốc Hà Nam từng tiết lộ cô đã phải làm việc hết mình để kiếm đủ tiền làm album. Ngoài việc không dám mua đồ hiệu hay đến những chốn ăn chơi đắt tiền, Quán quân Sao mai Điểm hẹn 2010 còn hóm hỉnh cho biết: "Gia đình tôi không thuộc loại giàu có. Bản thân lại thuộc tuýp chân ngắn nên... chẳng có đại gia nào hỗ trợ. Cách duy nhất tôi có thể kiếm được tiền là đi hát".

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news