Tin mới

Ca sĩ 'Mùa đông không lạnh' Akira Phan gây xôn xao với ngoại hình khác lạ sau khi chi 300 triệu thẩm mỹ

Thứ hai, 30/01/2023, 16:53 (GMT+7)

Nam ca sĩ 'Mùa đông không lạnh' Akira Phan khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng với loạt hình ảnh mới nhất.

Mới đây trên trang cá nhân, nam ca sĩ Mùa đông không lạnh Akira Phan khiến dân tình không khỏi xôn xao với loạt hình ảnh công khai diện mạo ở thời điểm hiện tại. Khác xa hình ảnh bụi bặm với nụ cười duyên dáng thuở nổi đình đám, Akira Phan giờ đây xuất hiện trau chuốt và trở nên nữ tính hơn xưa. Tuy nhiên, chính diện mạo này lại khiến công chúng vô cùng bất ngờ.

Ca sĩ 'Mùa đông không lạnh' Akira Phan gây xôn xao với ngoại hình khác lạ sau khi chi 300 triệu thẩm mỹ - Ảnh 1
 
Ca sĩ 'Mùa đông không lạnh' Akira Phan gây xôn xao với ngoại hình khác lạ sau khi chi 300 triệu thẩm mỹ - Ảnh 2
 
Diện mạo đầy bất ngờ của Akira Phan. Ảnh: FBNV
Diện mạo đầy bất ngờ của Akira Phan. Ảnh: FBNV

Trên Thanh Niên, Akira Phan giải thích về diện mạo khiến nhiều người cảm thấy lạ lẫm: "Tôi có thay đổi gì nhiều đâu, chỉ Giảm cân và chăm chút về hình ảnh thôi. Trước đây, khi đi diễn, tôi tự trang điểm. Nhưng ở hiện tại thì có stylist và trang điểm riêng. Ngày xưa tôi xuề xòa, nên đồng nghiệp cũng hay nhắc nhở, nói tôi chụp ảnh phải chỉn chu hơn. Sau này, tôi cũng chăm chút hơn xíu. Một phần nữa công nghệ bây giờ cũng phát triển".

Nam ca sĩ đã chi nhiều tiền để có được diện mạo như hiện tại. Ảnh: FBNV
Nam ca sĩ đã chi nhiều tiền để có được diện mạo như hiện tại. Ảnh: FBNV

Được biết, để sở hữu ngoại hình như hiện tại, Akira Phan đã trải qua nhiều cuộc thẩm mỹ, trùng tu nhan sắc như làm mũi, tiêm má, phẫu thuật trán, hút mỡ... Anh từng tiết lộ bản thân đã chi 300 triệu để có được diện mạo này: "Tôi cũng cân nhắc lắm mới quyết định làm. Tôi tiến hành hút mỡ bụng, tạo hình 6 múi. Hút mỡ bắp tay, mỡ đùi, nhấn mí và cấy tóc. Do có chơi đá bóng, tập gym nên lượng cơ tôi nhiều, hút ra chỉ 0,5 lít mỡ", nam ca sĩ Mùa đông không lạnh cho hay.

Phong cách trước đây của Akira Phan. Ảnh: Internet
Phong cách trước đây của Akira Phan. Ảnh: Internet

Akira Phan sinh năm 1985, anh từng là giọng ca đình đám gắn với thế hệ 8x - 9x một thời khi sở hữu hàng loạt ca khúc được yêu mến như Lời nguyền, Mùa đông không lạnh, Điều ước giản đơn… Đến hiện tại, nam ca sĩ vẫn miệt mài với công việc nghệ thuật, chưa lập gia đình. Với nam ca sĩ, để có thể tính đến chuyện cưới vợ, xây dựng gia đình thì bản thân cần tạo tiền đề thật vững chắc về mặt kinh tế.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news