Tin mới

Nam thần một thời Akira Phan lộ nhan sắc thật hậu 'đập đi xây lại'

Thứ tư, 30/03/2022, 11:36 (GMT+7)

Từng là chàng trai được bao cô gái thế hệ 8x, 9x yêu thích, Akira Phan khiến khán giả ngỡ ngàng về sự thay đổi nhan sắc trong 10 năm trở lại đây.

Thế hệ khán giả 8x, 9x từng vô cùng quen thuộc với giọng ca của Akira Phan. Nam ca sĩ có hàng loạt ca khúc đình đám như Mùa đông không lạnh, Điều ước giản đơn, Lời nguyền... Cách đây 10 năm, tên tuổi của Akira Phan đã vụt sáng thành ngôi sao ca nhạc hot nhất nhì thời điểm bây giờ. 

Nam thần một thời Akira Phan lộ nhan sắc thật hậu 'đập đi xây lại' (Ảnh FBNV)
Nam thần một thời Akira Phan lộ nhan sắc thật hậu "đập đi xây lại" (Ảnh FBNV)

Tuy nhiên hiện tại, khi nhiều gương mặt mới được ra mắt tên tuổi của Akira Phan cũng nhạt nhòa theo. Bẵng đi một thời gian, nam ca sĩ bất ngờ xuất hiện trở lại với diện mạo hoàn khác khác lạ. Bên cạnh phong cách trình diễn sôi động, tạo hình của anh hàng bỗng như được trẻ hóa lại.

Nam ca sĩ theo đuổi phong cách khá Nhật Bản
Nam ca sĩ theo đuổi phong cách khá Nhật Bản
Nam thần một thời Akira Phan lộ nhan sắc thật hậu 'đập đi xây lại' - Ảnh 1

Theo tiết lộ của nam ca sĩ, đây là định hướng hình ảnh mới của Akira Phan, anh để kiểu tóc vuốt ngược và diện nhiều trang phục mang hơi hướng của võ sĩ kiếm đạo Nhật Bản. Song cách tạo hình này đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều, một số ý kiến cho rằng anh chọn trang phục không phù hợp nhưng cũng có người tỏ ra thích thú với diện mạo này.

Sản phẩm mới của Akira Phan
Sản phẩm mới của Akira Phan

Những năm qua, Akira Phan hoạt động không quá sôi nổi, song anh vẫn thường xuyên đi show, chia sẻ hình ảnh cuộc sống trên trang cá nhân. Dịp 14/3 vừa qua, nam ca sĩ cũng cho ra mắt MV Như một kẻ ngốc nhận được sự đón nhận của khán giả, người hâm mộ.

Hành trình thay đổi của nam ca sĩ
Hành trình thay đổi của nam ca sĩ
Nam thần một thời Akira Phan lộ nhan sắc thật hậu 'đập đi xây lại' - Ảnh 2

Hồi đầu năm nam ca sĩ gặt hái thành công với ca khúc ngẫu hứng Không trọn vẹn nữa kết hợp với Châu Khải Phong, ca khúc nhanh chóng lọt top 1 trending YouTube với con số hơn 3 triệu lượt xem. Dù không hề được dàn xếp, tập luyện trước song vẫn gây được tiếng vang bởi giọng hát "mượt" của cả hai.

Akira Phan hiện còn là streamer
Akira Phan hiện còn là streamer
Nam thần một thời Akira Phan lộ nhan sắc thật hậu 'đập đi xây lại' - Ảnh 3

Ngoài làm ca sĩ hiện tại Akira Phan còn thường xuyên làm Streamer trên trang cá nhân. Nam ca sĩ livestream chơi game và giao lưu cùng khán giả trong những ngày rảnh rỗi. Anh tiết lộ từng có thời gian bị trục lợi, phải kiếm tiền trả nợ. Trong suốt thời gian này, anh còn gặp vấn đề về cân nặng mất kiểm soát khiến nam ca sĩ đi đến quyết định chi 300 triệu đồng để "trùng tu" nhan sắc và lấy lại phong độ của ngày xưa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news