Tin mới

Mỹ Lệ khá bức xúc cho rằng Đào Bá Lộc bấp chấp thủ đoạn để nổi tiếng

Thứ năm, 28/09/2017, 16:18 (GMT+7)

Chuyện tình của Đào Bá Lộc đang gây xôn xao dư luận những ngày qua. Mỹ Lệ cho rằng nam ca sĩ đang cố dùng mọi thủ đoạn để PR tên tuổi.

Chuyện tình của Đào Bá Lộc đang gây xôn xao dư luận những ngày qua. Mỹ Lệ cho rằng nam ca sĩ đang cố dùng mọi thủ đoạn để PR tên tuổi.

Đào Bá Lộc đang là cái tên gây bão trong mấy ngày vừa qua khi công khai chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Đào Bá Lộc tiết lộ anh từng yêu 14-15 người đàn ông, trong đó có mối tình với một danh hài kiêm MC nổi tiếng trong showbiz Việt, đặc biệt người này hiện tại đã có vợ.

Dù không chỉ đích danh người tình đồng tính của mình nhưng nhiều người hâm mộ cho rằng đó là MC kiêm danh hài Trấn Thành.

Ca sĩ Mỹ Lệ khá bức xúc cho rằng Đào Bá Lộc bấp chấp thủ đoạn để nổi tiếng.

Mới đây, ca sĩ Mỹ Lệ chia sẻ về Đào Bá Lộc một cách khá gay gắt và mỉa mai: "Thằng này đúng là mất dạy thiệt! Sao cái thể loại bất chấp mọi thủ đoạn để nổi tiếng ngày càng nhiều vậy, ôi !cái máng lợn!". Qua lời chia sẻ có thể thấy, Mỹ Lệ khá bức xúc với việc chia sẻ tình cảm của Đào Bá Lộc.

Mỹ Lệ từng ngồi ghế nóng với Trấn Thành.

Sau khi câu chuyện của Đào Bá Lộc được chia sẻ nhiều người cho rằng anh đang cố tình dựng chuyện để PR tên tuổi của mình.

Tuy vậy, đến thời điểm này, Đào Bá Lộc hay MC Trấn Thành vẫn chưa hề lên tiếng chính thức xác nhận về việc này.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news