Tin mới

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung nhắc lại sự cố lộ ảnh nóng trong quá khứ, chốt hạ bằng câu đầy thâm thuý

Thứ ba, 20/07/2021, 16:38 (GMT+7)

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung khi nhắc lại sự cố lộ ảnh nóng năm nào đều nhận hết lỗi về mình và cho đó là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời. 

Xuất hiện tại chương trình Duyên phận mới đây, ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hồng Nhung đã có những trải lòng về sự nghiệp của mình cũng như nhìn lại 'vết nhơ' khó gột trong cuộc đời của cô. 

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung nhớ lại thời điểm Sao mai điểm hẹn- một trong những chương trình đã đưa tên tuổi của cô đến với khán giả với nhiều kỷ niệm khi được gặp gỡ Tùng Dương, Ngọc Khuê, Cao Thái Sơn, Thái Mỹ Dung...

Ca sĩ Hồng Nhung cho rằng chương trình này được xem là một trong những trải nghiệm lớn đối với cô và đã giúp cô học tập được rất nhiều. 

      >>Đọc thêm: Loạt người tình của Mỹ Tâm và sự cố đỏ mặt trên sân khấu

Nói về sự cố lộ ảnh nóng từng gây xôn xao trong quá khứ, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung cho biết đây là sai lầm lớn nhất của cuộc đời cô khi đắt niềm tin sai người.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung xuất hiện tại chương trình Duyên Phận mới đây. Ảnh chụp từ clip
Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung xuất hiện tại chương trình Duyên Phận mới đây. Ảnh chụp từ clip

Nguyễn Hồng Nhung thừa nhận hết lỗi  về phần mình khi 'chọn sai người và sai tình yêu'.

Cách đây 16 năm về trước, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung từng được xem là bóng hồng được nhiều khán giả yêu thích sau khi bước ra từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn với nhiều màn trình diễn ấn tượng. 

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung quyết định trở về Việt Nam sau nhiều biến cố. Ảnh: Internet
Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung quyết định trở về Việt Nam sau nhiều biến cố. Ảnh: Internet

Dù vậy, chỉ không lâu sau đó, cô bị bạn trai tung ảnh nóng cùng lời tố bị cô lừa tình lừa tiền. Sau khi chia tay người đàn ông này một thời gian, cô đã có tình mới nhưng kịch bản lộ bị tố lừa tình lừa tiên và lộ ảnh nóng một lần nữa lặp lại. 

Năm 2005, Nguyễn Hồng Nhung bắt đầu sang Mỹ và bắt đầu sự nghiệp ca hát. Tưởng rằng thời điểm này Hồng Nhung sẽ có được hạnh phúc trọn vẹn nhưng không ngờ cô tiếp tục vướng vào không ít thị phi về tình ái. 

Năm 2010, cô lấy kỹ sư Quý Nguyễn - em trai Trizzie Phương Trinh (vợ cũ của ca sĩ Bằng Kiều).

Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau thì hai người cũng đường ai nấy đi. Sau khi chia tay, cô sống như vợ chồng cùng doanh nhân Minh Quân

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung cùng con gái nhỏ. Ảnh: Internet
Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung cùng con gái nhỏ. Ảnh: Internet

Đến 9/2019, Hồng Nhung và doanh nhân Minh Quân chia tay nhau sau gần 4 năm gắn bó. Cô hiện có 2 con, con trai đầu là của Quý Nguyễn và con gái sau là của Minh Quân. 

Sau nhiều lần đổ vỡ, Nguyễn Hồng Nhung cho biết cô đã mất niềm tin vào đàn ông và cô quyết định dồn sức cho cong việc bằng cách quay về Việt Nam với các đêm nhạc. 

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung và hai con nhỏ. Ảnh: Internet
Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung và hai con nhỏ. Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung luôn muốn mình có một tinh thần ổn định để phát triển sự nghiệp và chăm lo cho các con của mình được tốt nhất. 

Điều khiến cô trăn trở nhất chính là không biết các dự án âm nhạc của cô có còn được đón nhận hay không. 

Một trong những điều khiến Nguyễn Hồng Nhung hạnh phúc nhất chính là mong mình vẫn còn sức khoẻ để có thể tiếp tục cống hiến và làm những điều mà cô mong muốn nhất.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news