Tin mới

Ca sĩ, nhạc sĩ Hồ Duy Minh nhảy cầu tự vẫn?

Thứ năm, 11/09/2014, 09:22 (GMT+7)

Khoảng 14h ngày 10/9, lực lượng này đã tiến hành vớt thi thể ca sĩ Hồ Duy Minh và đang kết hợp cùng các ngành liên quan tiến hành tiến hành điều tra vụ việc. Ca sĩ Hồ Duy Minh vừa là nhạc sĩ ca sĩ với tên thật là Đặng Tấn Tới.

 

 

Khoảng 14h ngày 10/9, lực lượng này đã tiến hành vớt thi thể ca sĩ Hồ Duy Minh và đang kết hợp cùng các ngành liên quan tiến hành tiến hành điều tra vụ việc. Ca sĩ Hồ Duy Minh vừa là nhạc sĩ ca sĩ với tên thật là Đặng Tấn Tới.

Chiều 10-9, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của anh Đặng Tấn Tới (29 tuổi, ngụ xã Phú Thạnh, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai). Đặng Tấn Tới được biết đến với nghệ danh ca sĩ, nhạc sĩ Hồ Duy Minh.

Cầu Cháy, nơi ca sĩ, nhạc sĩ Hồ Duy Minh gieo mình xuống sông tự vẫn

Được biết, ca nhạc sĩ Hồ Duy Minh nổi danh với những ca khúc như: Anh thích em như xưa, Vợ bé, Hãy xem như là giấc mơ,…

Trước đó, một số người dân đi qua cầu Cháy (xã Phú Đông) phát hiện trên cầu có một chiếc xe gắn máy, điện thoại cùng một số giấy tờ tùy thân mang tên Đặng Tấn Tới. Vì nghi anh Tới nhảy cầu tự vẫn nên người dân đã báo sự việc lên chính quyền địa phương.

Công an xã Phú Đông ngay sau đó đã có mặt tại hiện trường để tìm kiếm và đến khoảng 14 giờ cùng ngày thì vớt được xác anh Tới ngay dưới cầu.

Đặng Tấn Tới được biết đến với nghệ danh ca sĩ, nhạc sĩ Hồ Duy Minh

Nguồn tin từ công an huyện Nhơn Trạch cho hay ca sĩ Hồ Duy Minh bị nghiện ma túy nhiều năm nay nên tiền kiếm được bao nhiêu Minh đều sử dụng vào việc mua ma túy.

Bốn ngày trước, Tới chơi “hàng đá” bị ảo giác đã tự đánh vào mặt mình khiến gãy răng.

Theo cơ quan công an, có thể ca sĩ Hồ Duy Minh đã nhảy cầu tự tử. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news