Tin mới

Ca sĩ Như Quỳnh gây ngỡ ngàng với nhan sắc khó nhận ra

Thứ tư, 09/10/2019, 19:30 (GMT+7)

Ca sĩ Như Quỳnh khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng với nhan sắc hiện tại và tiếc nuối cho biểu tượng nhan sắc một thời.

Mới đây, Ca sĩ Như Quỳnh chia sẻ hình ảnh mới nhất khiến công chúng ngỡ ngàng và đôi phần tiếc nuối. Ở tuổi gần 50, Như Quỳnh không còn giữ được nét thanh thoát trên gương mặt nhưng vẫn mặn mà.

Nhan sắc gây tiếc nuối của ca sĩ Như Quỳnh. Ảnh internet

Như Quỳnh từng là mỹ nhân trong làng nhạc hải ngoại. Sau nhiều năm hoạt động ở hải ngoại, những năm gần đây, giọng ca "Chuyện hoa sim" quay trở lại Việt Nam tham gia nhiều chương trình truyền hình và được khán giả yêu mến.

Như Quỳnh nổi lên như một hiện tượng từ năm 1994 với những ca khúc bolero. Sự nghiệp thăng hoa nhưng tình duyên của nữ ca sĩ lại lận đận. Như Quỳnh đã trải qua một cuộc hôn nhân không trọn vẹn. Hiện cô đang làm mẹ đơn thân vui vẻ.

Thời gian qua, rộ lên tin đồn Như Quỳnh và ca nhạc sĩ Ngọc Sơn chuẩn bị kết hôn. Cả hai thường xuyên đến nhà nhau chơi và có những cử chỉ thân mật. Ca sĩ Ngọc Sơn còn thừa nhận có tình cảm đặc biệt đến Như Quỳnh như một thần tượng. Hiện tại, Như Quỳnh không chủ động đi tìm tình duyên mới vì cô quá bận rộn.

Ca sĩ Như Quỳnh khi còn trẻ. Ảnh internet

Bên cạnh tình duyên, gần đây, ca sĩ Như Quỳnh cũng khiến fan lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô. Trước đó, ông xã Hari Won cho biết, thời gian gần đây Như Quỳnh gặp một số vấn đề về việc hát live là vì nữ ca sĩ mất ngủ và uống thuốc rất nhiều nên giọng hát bị ảnh hưởng đồng thời dẫn đến stress và bị giật động kinh. Trấn Thành hy vọng người hâm mộ sẽ thông cảm và đừng trách móc nữ nghệ sĩ khi chưa biết rõ sự việc. Nói về tình trạng sức khỏe hiện tại, Như Quỳnh cho biết, hiện tại cô rất ổn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news