Tin mới

Ca sĩ Như Quỳnh báo tin vui, liên tục lập kỷ lục, CDM rần rần chúc mừng

Thứ tư, 15/03/2023, 14:44 (GMT+7)

Ở tuổi ngoài 50, ca sĩ Như Quỳnh lại đón tin cực vui trong sự nghiệp khi tiếp tục có một ca khúc cán mốc 100 triệu người xem trên YouTube.

Mới đây, ca sĩ Như Quỳnh báo tin cực vui đến các fan yêu quý của mình. Theo đó, ca khúc bolero "Vùng lá me bay" (sáng tác Anh Việt Thanh) do Như Quỳnh thể hiện đã vượt mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube, sau 6 năm ra mắt khán giả. Trước đó, MV "Duyên phận" (sáng tác Thái Thịnh) cũng của Ca sĩ Như Quỳnh, vừa đạt được thành tích "khủng" với hơn 111 triệu lượt xem.

Như Quỳnh báo tin vui khi sở hữu 2 ca khúc bolero có hơn 100 triệu lượt xem. Ảnh chụp màn hình
Như Quỳnh báo tin vui khi sở hữu 2 ca khúc bolero có hơn 100 triệu lượt xem. Ảnh chụp màn hình

Đây thực sự là những kỷ lục chưa từng có bởi lẽ tính đến thời điểm hiện tại, Như Quỳnh là ca sĩ Bolero đầu tiên sở hữu hai ca khúc thu hút hơn 100 triệu lượt xem trên YouTube. Đây là cột mốc đáng ngưỡng mộ đối với nền giải trí Việt Nam.

CDM rần rần chúc mừng Như Quỳnh đón tin vui ở tuổi ngoài 50. Ảnh chụp màn hình
CDM rần rần chúc mừng Như Quỳnh đón tin vui ở tuổi ngoài 50. Ảnh chụp màn hình

Trước tình cảm của khán giả, ca sĩ Như Quỳnh gửi lời cảm ơn: "Như Quỳnh cảm ơn những tình cảm của khán giả luôn dành cho mình và trung tâm Thuý Nga suốt bao lâu nay". Nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng đến nữ danh ca: "Tuyệt vời quá chị ơi; Ngày trước lúc còn bé tý cháu đã mê cô rồi, và luôn cảm thấy sự nổi tiếng hồi đó chưa xứng đáng với tài năng và sắc đẹp của cô, đến mấy năm gần đây khi các bài hát nhạc của cô phủ sóng mọi nơi cháu mới thấy là xứng đáng; Nghe chị hát chỉ biết mê thôi....."

Ca sĩ Như Quỳnh báo tin vui, liên tục lập kỷ lục, CDM rần rần chúc mừng - Ảnh 1
 
Ca sĩ Như Quỳnh báo tin vui, liên tục lập kỷ lục, CDM rần rần chúc mừng - Ảnh 2
 

Như Quỳnh là nữ ca sĩ nổi đình nổi đám khi sở hữu cả tài lẫn sắc. Sau nhiều năm hoạt động tại hải ngoại, thời gian gần đây, ca sĩ Như Quỳnh cũng quay trở lại Việt Nam cống hiến và tham gia các gameshow truyền hình. Ca sĩ Như Quỳnh vẫn luôn được công chúng yêu mến và đón nhận tại quê hương.

Như Quỳnh thời trẻ được ví như tuyệt sắc giai nhân. Ảnh internet
Như Quỳnh thời trẻ được ví như tuyệt sắc giai nhân. Ảnh internet

Gần đây, danh ca Như Quỳnh khiến fan lo lắng khi tiết lộ gặp vấn đề sức khỏe. Trước đây, khi về Việt Nam thực hiện liveshow, ca sĩ Như Quỳnh đã không may gặp vấn đề sức khỏe, gặp các triệu chứng co giật. Chính vì điều này đã khiến giọng hát của cô phần nào bị ảnh hưởng trong liveshow.

Ca sĩ Như Quỳnh báo tin vui, liên tục lập kỷ lục, CDM rần rần chúc mừng - Ảnh 3
 

Là người công chúng, Như Quỳnh cũng vô cùng kín kẽ trong chuyện đời tư. Nữ danh ca từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ và có một cô con gái nay đã là thiếu nữ xinh đẹp. Cách đây không lâu, nữ danh ca dính tin đồn hẹn hò với ca nhạc sĩ Ngọc Sơn. Tuy nhiên, cả hai chỉ là đồng nghiệp thân thiết trong nghề.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news