Tin mới

Ca sĩ Thái Lan Viên bị bệnh tàn phá chỉ còn da bọc xương

Thứ bảy, 11/04/2015, 11:09 (GMT+7)

Ca sĩ Thái Lan Viên sau một năm bị bệnh, thân thể anh chỉ còn lại da bọc xương khiến nhiều người xót xa.

Ca sĩ Thái Lan Viên sau một năm bị bệnh, thân thể anh chỉ còn lại da bọc xương khiến nhiều người xót xa.

Ca sĩ Thái Lan Viên bị mắc bệnh lao phổi. Thái Lan Viên nhập viện từ tháng 8 năm ngoái vì bệnh phổi nhưng sau đó anh được ra viện và tiếp tục đi hát.

Thái Lan Viên là một nam ca sĩ điển trai được giới trẻ yêu mến

Đến hôm 24 Tết (đầu năm 2015), Thái Lan Viên nhập viện trong tình trạng phải thở bằng oxy. Anh bị suy hô hấp nên thở ô xy, ăn uống khó khăn, mất ngủ, chỉ nằm tại chỗ. Vấn đề viện phí cũng đang là gánh nặng đối với gia đình nam ca sĩ.

Thái Lan Viên nhập viện đầu năm 2015

Vợ Thái Lan Viên cho biết: "Anh Viên đang rất nguy kịch, phổi đã bị hủy hoại 95%. Gia đình chỉ còn trông chờ vào sự may mắn bởi sức khỏe của anh không có nhiều tiến triển sau quá trình điều trị tại bệnh viện".

Từ một thanh niên có ngoại hình trắng trẻo, điển trai, chỉ sau khoảng thời gian ngắn nằm viện, Thái Lan Viên đã trở thành một bệnh nhân hốc hác, đen đúa, chỉ còn da bọc xương.

Đến nay, thân thể Thái Lan Viên chỉ còn da bọc xương

Theo tin tức được biết, Ca sĩ - nhạc sĩ Thái Lan Viên sinh năm 1988, quê ở Quảng Ngãi. Thái Lan Viên là một ca sĩ quen thuộc với Cộng đồng mạng bằng những ca khúc hài hước, vui nhộn như Người hôi của, Cô giáo xinh, Vợ không đòi quà, Mình cưới nhau đi.

Xem video ca sĩ Thái Lan Viên hát "Vợ không đòi quà"

 

Tháng 6/2014, Thái Lan Viên chia sẻ về việc sẽ cho ra mắt album hài hước: “Đắng Lòng” - rất vui nhộn và cực hợp với trào lưu hiện tại của dân mạng về câu cửa miệng "đắng lòng...".

Tuy nhiên, vì bị bệnh, Thái Lan Viên đành tạm dừng con đường ca hát để nằm viện điều trị.

Trong sự nghiệp ca hát của mình, Thái Lâm Viên đã dành được nhiều giải thưởng. Năm 2009 anh đạt giải nhì cuộc thi Tôi là ngôi sao, năm 2010 đạt giải khuyến khích cuộc thi Hãy tỏa sáng do công ty Music Box của Ca sĩ Thanh Thảo tổ chức. Trong năm 2013 và 2014, Lâm Viên gây chú ý với những bài hát: Cô giáo xinh, Vợ không đòi quà, Mẹ ơi, xin đừng khóc, Nhà quê đi bar, Có một sự buồn nhẹ, album Buồn đời thiệt chứ...

Được biết, Phi Thanh Vân biết tin ca sĩ Thái Lan Viên đang điều trị bệnh lao phổi, cô đã cùng Hội Từ thiện Hy Vọng đến thăm và tặng nam ca sĩ 30 triệu đồng.

Quốc Huy





Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news