Tin mới

Phi Thanh Vân tặng ca sĩ bị lao phổi 30 triệu đồng

Thứ sáu, 10/04/2015, 16:47 (GMT+7)

Phi Thanh Vân biết tin ca sĩ Thái Lan Viên đang điều trị bệnh lao phổi, cô đã cùng Hội từ thiện Hy Vọng đến thăm và tặng nam ca sĩ 30 triệu đồng.

Phi Thanh Vân biết tin ca sĩ Thái Lan Viên đang điều trị bệnh lao phổi, cô đã cùng Hội Từ thiện Hy Vọng đến thăm và tặng nam ca sĩ 30 triệu đồng.

Phi Thanh Vân tặng Thái Lâm Viên 30 triệu đồng trị bệnh

Từng làm việc chung với nhau trong một số sản phẩm âm nhạc, Phi Thanh Vân không khỏi xót xa khi tới thăm và biết sức khỏe Thái Lan Viên ngày càng sa sút. Trên Zing News, Nữ diễn viên chia sẻ, Thái Lan Việt nhập viện Phạm Ngọc Thạch (TP. HCM) từ ngày 24 Tết Âm lịch đến nay vẫn chưa thể xuất viện. Anh bị suy hô hấp nên thở ô xy, ăn uống khó khăn, mất ngủ, chỉ nằm tại chỗ. Vấn đề viện phí cũng đang là gánh nặng đối với gia đình nam ca sĩ.

Phi Thanh Vân buồn vì nhận tin bạn nhập viện muộn

Vợ Thái Lan Viên cho biết: "Anh Viên đang rất nguy kịch, phổi đã bị hủy hoại 95%. Gia đình chỉ còn trông chờ vào sự may mắn bởi sức khỏe của anh không có nhiều tiến triển sau quá trình điều trị tại bệnh viện".

Ca sĩ - nhạc sĩ Thái Lan Viên sinh năm 1988, quê ở Quảng Ngãi. Anh có số lượng bài hát được tải và bình chọn nhiều trên các trang nghe nhạc trực tuyến, từng tham gia các chương trình Ngôi sao của bạn, Giai điệu xanh, Nốt nhạc xanh...

Ca sĩ - nhạc sĩ Thái Lâm Viên khi còn khỏe mạnh

Năm 2009 anh đạt giải nhì cuộc thi Tôi là ngôi sao, năm 2010 đạt giải khuyến khích cuộc thi Hãy tỏa sáng do công ty Music Box của Ca sĩ Thanh Thảo tổ chức. Trong năm 2013 và 2014, Lâm Viên gây chú ý với những bài hát: Cô giáo xinh, Vợ không đòi quà, Mẹ ơi, xin đừng khóc, Nhà quê đi bar, Có một sự buồn nhẹ, album Buồn đời thiệt chứ...

Duy Phong (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news