Tin mới

Ca sĩ Trần Lập qua đời ở tuổi 42

Thứ năm, 17/03/2016, 13:58 (GMT+7)

Ca sĩ Trần Lập qua đời ở tuổi 42, để lại nỗi xót thương vô hạn cho gia đình và bạn bè.

Ca sĩ Trần Lập qua đời ở tuổi 42, để lại nỗi xót thương vô hạn cho gia đình và bạn bè.

Thông tin nhạc sĩ Trần Lập qua đời ở tuổi 42 vừa được gia đình anh xác nhận sau khi được đưa từ viện về nhà sáng nay 17/3. 

Được biết, những ngày qua anh được điều trị tại bệnh viện Việt Đức, Hà Nội. Tuy nhiên bệnh ngày càng trở nặng, sức khỏe của nam ca sĩ, nhạc sĩ giảm sút nghiêm trọng.

 

Tháng 11/2015, Trần Lập viết những dòng chia sẻ khi được bác sĩ thông báo mình mắc bệnh ung thư. Anh cho biết mình đã rất bình tĩnh để đón nhận tin sét đánh này, dù sau đó vẫn không thể tránh khỏi cảm giác hẫng hụt. Trong suốt những ngày tháng mắc bệnh hiểm nghèo, Trần Lập vẫn luôn tràn đầy nghị lực sống hết mình.

Hình ảnh Thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường qua đời ở tuổi 42 số 1
Ca sĩ Trần Lập.

Những chia sẻ của Trần Lập về căn bệnh khiến khán giả và đồng nghiệp - trong đó có Ca sĩ Phương Thanh, Dương Hoàng Yến... cảm thấy sốc và bất ngờ. Đã có nhiều lời động viên, chúc may mắn được gửi đến thủ lĩnh của ban nhạc Bức Tường. MC Anh Tuấn chia sẻ: "Tôi không tin đâu. Lý trí và tinh thần như ông sẽ thắng mọi bệnh tật. Ông cứ bình tĩnh xử lý nhé. Tinh thần lúc này là quan trọng". Dương Hoàng Yến: "Ôi trời ơi! Hãy luôn vững vàng tinh thần và chiến đấu với bệnh tật đến cùng a nhé!".

Trần Lập là ca sĩ, nhạc sĩ sáng tác chính của ban nhạc rock Bức Tường. Nhóm ra mắt năm 1995 và tan rã vào năm 2006, đến tháng 7/2010 thì tái hợp. Đây là một trong những nhóm nhạc rock thành công nhất của Việt Nam với nhiều tác phẩm quen thuộc với giới trẻ "Đường đến đỉnh vinh quang", "Bông hồng thủy tinh", "Tâm hồn của đá"...

 

 

 

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news