Tin mới

'Bản sao' Trần Lập bất ngờ xuất hiện trên sân khấu đúng ngày giỗ 4 năm thủ lĩnh Bức Tường

Thứ năm, 19/03/2020, 11:54 (GMT+7)

Hình ảnh thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường bất ngờ xuất hiện trên sân khấu khiến khán giả xúc động, Trấn Thành nghẹn ngào.

Mới đây trong chương trình "Ca sĩ thần tượng", nhiều khán giả đã không khỏi bất ngờ khi trong tập này xuất hiện thí sinh thể hiện tinh thần của Trần Lập qua dòng nhạc Rock.

Đặc biệt hơn nữa khi trùng hợp vào ngày giỗ 4 năm của thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường khiến ban giám khảo từ Trấn Thành, Phương Thanh đến đạo diễn Hoàng Nhật Nam đều xúc động nhớ đến Trần Lập.

'Bản sao' Trần Lập xuất hiện trên sân khấu

Trong tập 3, sự xuất hiện của 4 thành viên Văn Tâm, Tử Quỳnh, Hoàng Lượng và Xuân Đức nhập vai Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Tuấn Hưng và Trần Lập đã làm cho khán giả đứng ngồi không yên.

Đặc biệt, trong phần thi của Xuân Đức, anh chàng đã làm cho cả trường quay phải xúc động khi hình ảnh nghệ sĩ Trần Lập trong phong cách phong trần, "bụi bặm" trên sân khấu cách đây nhiều năm trước được tái hiện trên sân khấu.

Phần thể hiện quá ấn tượng của Xuân Đức đã khiến giám khảo Trấn Thành phải thốt lên: "Nổi trội nhất ở trong phần trình diễn vừa rồi và cũng là người có được nguồn năng lượng duy nhất muốn mang giọng hát mình đến với mọi người với nụ cười tự tin và hát tốt nhất từ nãy giờ đó chính là bạn Xuân Đức- hoá vai vào anh Trần Lập".

Anh cho biết khi nghe giọng hát của Xuân Đức đã rất nhớ Trần Lập và nhớ rất nhiều những bài hát khác của anh. Nam giám khảo hy vọng rằng Xuân Đức sẽ giữ vững phong độ trong những tập tiếp theo.

Xuân Đức đã rất biết cách lấy cảm xúc khán giả khi chọn 2 bản hit đình đám "Bông hồng thuỷ tinh""Xin lỗi tình yêu"

Là một đồng nghiệp từng thân thiết với "thủ lĩnh" Bức Tường, giám khảo Phương Thanh không giấu được nỗi niềm xúc động khi theo dõi trong vòng "Hoà thanh", Xuân Đức đã rất biết cách lấy cảm xúc khán giả khi chọn 2 bản hit đình đám "Bông hồng thuỷ tinh""Xin lỗi tình yêu" để gợi lại hình ảnh cố nghệ sĩ Trần Lập.

"Anh Trần Lập rất khó tính, không ai mời được anh. Nhưng Phương Thanh cùng với mấy nhóm nữa hát ở mấy show "Rock Storm", đi khắp các nơi thì anh em mới bắt đầu quý nhau. Show của anh Trần Lập, Phương Thanh cũng có tham gia và sau đó tôi mới mời được anh Trần Lập tham gia vào buổi ra mắt album của tôi ở Hà Nội. Hình như đó cũng là lần cuối cùng anh em hát chung với nhau", Ca sĩ Phương Thanh kể.

Riêng giám khảo Hoàng Nhật Nam, khi nghe thí sinh hát ca khúc "Bông hồng thuỷ tinh" của Trần Lập, anh đã tiết lộ hoàn cảnh ra đời ca khúc này khiến khán giả bất ngờ.

"Bài hát này anh Lập viết về mối tình của mình với cô hàng xóm lúc anh Lập còn trẻ. Anh Lập đã mua bông hồng thuỷ tinh nhỏ và tặng cho cô bé đó.
Lúc giận hờn thì anh Lập có bỏ về nhưng khi đi ra đến sân thì cô gái đó mới lấy bông hồng anh tặng ném xuống dưới sân và tất cả vỡ tan tành. Và anh Lập đã nhặt lại những mảnh vỡ đó, viết nên bài hát này", giám khảo Hoàng Nhật Nam kể lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news