Tin mới

7 năm sau ngày mất, nhóm nhạc Bức Tường chia sẻ xúc động về cố nghệ sĩ Trần Lập

Thứ sáu, 17/03/2023, 20:04 (GMT+7)

Những chia sẻ xúc động của ban nhạc Bức Tường về người thủ lĩnh năm xưa Trần Lập khiến cho không ít khán giả nghẹn ngào.

Hôm nay (17/3) - ngày mất của cố nghệ sĩ Trần Lập, các thành viên nhóm Bức Tường đã có chia sẻ xúc động nhắn gửi đến người thủ lĩnh năm xưa.

7 năm sau ngày mất, nhóm nhạc Bức Tường chia sẻ xúc động về cố nghệ sĩ Trần Lập - Ảnh 1
 

Cụ thể, trên fanpage của nhóm đã viết: "7 năm đi qua thật nhanh! Hà Nội ngày hôm ấy cũng giống như hôm nay, trời âm u và thỉnh thoảng mưa lất phất.

Người thủ lĩnh Bức Tường vẫn luôn ở bên cạnh chúng ta như chưa bao giờ rời đi, âm nhạc của anh, tư tưởng của anh luôn được mọi người nhắc nhớ tới như những giá trị tốt đẹp và trường tồn nhất.

Những khán giả thời kỳ đầu 7x, 8x đang truyền lại cho thế hệ sau những bài hát của anh & ban nhạc với nhiều hy vọng gửi gắm, còn những công đoạn cuối cùng để ra mắt album Vol7 cũng sắp hoàn thành rồi.

Bức Tường của anh sẽ ngày càng vững chắc hơn và sẽ luôn là "The Wall - we can make the life better" (We are The Wall band - 1996). Trần Lập, mọi người luôn rất nhớ anh! 17/3/2023".

Trần Lập từng là 'thủ lĩnh' của ban nhạc Bức Tường (Ảnh: FBNV)
Trần Lập từng là "thủ lĩnh" của ban nhạc Bức Tường (Ảnh: FBNV)

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã nhân dịp này hàn huyên lại những kí ức đẹp thần tượng của mình. Đồng thời cũng động viên các thành viên nhóm nhạc Bức tường khi bị thiếu vắng "thủ lĩnh".

Bà xã cùng các thành viên ban nhạc Bức Tường lên thăm mộ của Trần Lập
Bà xã cùng các thành viên ban nhạc Bức Tường lên thăm mộ của Trần Lập

Trước đó, ngày 9/2 ÂL vừa qua là ngày giỗ của Trần Lập, các anh em cùng bà xã của cố nghệ sĩ cũng đến nơi yên nghỉ của Trần Lập để thăm anh. Được biết, thời gian đã trôi qua nhiều năm, song gia đình và các thành viên Bức Tường, bạn bè luôn nhớ về 1 người nhạc sĩ tài hoa nhưng bạc mệnh.

Sự ra đi của cố nghệ sĩ Trần Lập để lại sự xót thương với ban nhạc Bức Tường và khán giả
Sự ra đi của cố nghệ sĩ Trần Lập để lại sự xót thương với ban nhạc Bức Tường và khán giả

Trần Lập là nhạc sĩ, ca sĩ chính trong nhóm nhạc Bức Tường. Anh cũng được xem là người tiên phong đưa nhạc rock Việt đến với khán giả trẻ.

Giữa lúc sự nghiệp có nhiều thăng hoa, anh bị mắc bệnh hiểm nghèo. Ngày 17/3/2016, nhạc sĩ qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội sau gần 5 tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư trực tràng. Anh ra đi ở tuổi 42 để lại 2 con còn nhỏ.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news