Tin mới

Cá tháng Tư: Những trò đùa khiến bị hại phát điên

Thứ sáu, 01/04/2016, 08:07 (GMT+7)

Ngày Cá Tháng Tư từ lâu đã được công nhận là ngày nói dối, ngày mà mọi người có thể dành cho nhau những trò lừa, những câu nói dối mà không phải "trả giá".

Ngày Cá Tháng Tư từ lâu đã được công nhận là ngày nói dối, ngày mà mọi người có thể dành cho nhau những trò lừa, những câu nói dối mà không phải "trả giá". 

Những trò đùa ngày cá tháng Tư được xem là "món ăn" không thể thiếu trong ngày này. Tuy nhiên, chắc chắn không ai muốn là nạn nhân của những "món" kinh khủng dưới đây:

Trò đùa tốn công này sẽ khiến chủ nhân của chiếc xe ô tô này sẽ phát điên với các miếng dán như thế này mất.

Trò đùa này rất đơn giản, bạn chỉ cần phun keo màu trắng lên một tấm kính và đặt lên trên bàn phím, nó sẽ khiến chủ nhân hoảng hốt.

Quả chuối giả bằng bánh ngọt.

Một chiếc lồng trống không cùng với tờ giấy ghi chú: "Đừng chạm vào con rắn". Vậy con rắn đâu?? Nạn nhân sẽ cuống cuồng khi nghĩ rằng nó đã sổ lồng, và đang quanh quẩn trong nhà.
Bạn chỉ cần thay hình nền như thế này, xóa hết các icon, màn hình xanh sẽ trông như thật. Trò đùa với máy tính hiển thị màn hình xanh là dấu hiệu của việc hỏng ram, hay hỏng ổ cứng khiến chủ nhân của chiếc máy này lo sốt vó. 

Cảm giác khi bạn phải ăn bánh Oreo nhân kem đánh răng.

Sơn móng tay trong suốt trên bánh xà phòng, khiến nạn nhân sẽ mãi không hiểu vì sao xà phòng không ra bọt.

Một cốc nước bằng thạch sẽ khiến thực khách hút mãi không lên.

Còi gắn vào ghế như thế này sẽ khiến ai ngồi vào phát ra tiếng động rất "đặc biệt" để thu hút ánh mắt tò mò.

Con chuột bằng củ khoai cũng làm nhiều người "đứng tim"

Trong ngày Cá tháng Tư, nhiều trò lừa độc đáo, thú vị đã được ra đời. Để có được tiếng cười sảng khoái, thoải mái trong ngày này, bạn có thể thỏa thích đi lừa những trò đùa không gây hại cho mọi người.

Bên cạnh ý nghĩa mua vui và mang lại tiếng cười sảng khoái, ở mỗi một quốc gia, trò đùa trong ngày Cá tháng Tư lại mang một ý nghĩa riêng biệt. Người dân ở mỗi quốc gia tiếp nhận truyền thống này theo những cách riêng để trêu gia đình và bạn bè.

[mecloud]XPMRq0cUWU[/mecloud]

Nguồn ảnh: Brightside

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news