Tin mới

Cá thể hổ nặng hơn 300 kg được xẻ thành 5 phần, đông lạnh

Thứ sáu, 16/01/2015, 14:29 (GMT+7)

Phát hiện chiếc xe tải có biểu hiện nghi vấn, lực lượng chức năng  đã phát hiện và thu giữ tang vật gồm một cá thể hổ đông lạnh đã được xẻ làm 5 phần, tổng trọng lượng là 303kg.

 

 

Phát hiện chiếc xe tải có biểu hiện nghi vấn, lực lượng chức năng  đã phát hiện và thu giữ tang vật gồm một cá thể hổ đông lạnh đã được xẻ làm 5 phần, tổng trọng lượng là 303kg. 

Cá thể hổ nặng hàng trăm kg bị xẻ thành 5 khúc.

Theo thông tin trên báo Dân trí chiều 15/1, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng tỉnh Bắc Kạn tiếp nhận tin báo về việc phát hiện xe tải thùng mang BKS 29C-231.96 có biểu hiện nghi vấn đang vận chuyển hàng lậu. Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường (Công an tỉnh Bắc Kạn) phối hợp với Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường (Bộ Công an) đã có mặt tại Khách sạn Bắc Kạn có địa chỉ tại Tổ 8, Phường Đức Xuân để kiểm tra.

Video tham khảo :Clip : Thanh niên buôn lậu bằng cách dán 94 iPhone trên người:

Tại đây, lực lượng chức năng đã phát hiện và thu giữ tang vật gồm một cá thể hổ đông lạnh đã được xẻ làm 5 phần, tổng trọng lượng là 303kg. Con hổ đông lạnh này được đối tượng đựng trong 5 bao tải khác nhau, bên ngoài quấn bằng lõi chăn bông rồi được cất giấu, ngụy trang dưới một lớp mùn cưa dày trong thùng xe tải.

Ngoài ra, lực lượng chức năng còn tiến hành thu giữ thêm 2 bao tải xương động vật có trọng lượng 53kg, 3kg cao, 3kg mai rùa, 2 chiếc cân, 1 bộ bếp, nồi chuyên dụng dùng để nấu cao.

Lái xe được Phạm Minh Long (SN 1972, trú tại xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, Hưng Yên) khai nhận được một số đối tượng thuê vận chuyển số hàng trên. Khi đang vận chuyển lên Khách sạn Bắc Kạn thì bị lực lượng chức năng ập vào bắt giữ.

Lãnh đạo phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường, Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết, đã tiến hành lập biên bản tạm giữ lái xe cùng tang vật để tiếp tục đấu tranh làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news