Tin mới

CA tỉnh Thanh Hóa lên tiếng vụ “CSGT hành hung người dân”

Thứ ba, 08/07/2014, 20:02 (GMT+7)

Theo Chánh văn phòng Công an tỉnh Thanh Hóa, không có chuyện CSGT huyện Tĩnh Gia hành hung người dân giữa đường.

 

 

Theo Chánh văn phòng Công an tỉnh Thanh Hóa, không có chuyện CSGT huyện Tĩnh Gia hành hung người dân giữa đường.


Liên quan đến thông tin CSGT huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa hành hung người dân giữa đường, chiều 8/7, trao đổi với chúng tôi, Đại tá Trần Văn Thực- Chánh văn phòng Công an tỉnh Thanh Hóa cho hay sự việc không giống như một số phương tiện thông tin đại chúng đã đưa.

Theo Đại tá Trần Văn Thực, sau khi có thông tin trên báo chí, Công an huyện Tĩnh Gia đã đem toàn bộ hồ sơ vụ việc ra công an tỉnh để làm việc. Theo đó, nam thanh niên đi xe máy là Lê Ngọc Sáng (sinh năm 1990, trú tại xã Hải Ninh, Tĩnh Gia, Thanh Hóa). Anh Sáng đi xe máy không đội mũ bảo hiểm. Khi bị kiểm tra, anh Sáng đã có những lời nói xúc phạm đến những chiến sỹ CSGT làm nhiệm vụ, cản trở không cho lực lượng CSGT đưa xe vi phạm về trụ sở. Khi xe được đưa lên xe của lực lượng CSGT, anh Sáng còn trèo lên thùng xe, cởi áo ra rồi khua tay, múa chân.

Hình ảnh được cắt từ clip

 “Khi tôi xem lại toàn bộ clip và hồ sơ vụ việc thì hoàn toàn không có việc công an đấm đá hay hành hung anh Sáng. Về phần anh Sáng, sau khi xảy ra sự việc đã vào công an xã để làm kiểm điểm có nhận rằng trước đó anh Sáng có uống một vài chén rượu”, Đại tá Thực cho hay.

Đại tá Thực cho biết thêm: “Tôi xem clip do người dân cung cấp thì thấy anh em đã rất bình tĩnh, kiềm chế để xử lý vụ việc”.

Trong một cuộc trao đổi khác với chúng tôi, ông Lê Hồng Võ – Trưởng Công an huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) cũng khẳng định không có việc CSGT huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) hành hung người dân giữa đường.

Trước đó, trên một số phương tiện thông tin đại chúng đã xuất hiện 1 clip được cho là quay ở huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa với nội dung: CSGT huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa hành hung người dân giữa đường.

Cùng với những thông tin đó, danh tính của 4 chiến sỹ CSGT xuất hiện trong clip cũng được đưa ra cụ thể gồm: Trung tá Phạm Văn Bằng – Đội phó đội CSGT huyện Tĩnh Gia; Trung úy Lê Trần Kiên; Trung sỹ Nguyễn Duy Dương; Hà Văn Trọng – lái xe (Công an huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa).

Theo Soha/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CSGT