Tin mới

Các "bom tấn điện ảnh" xuất hiện sau khi Sài Gòn quay cuồng trong nước

Thứ ba, 27/09/2016, 16:29 (GMT+7)

Sau trận mưa lớn chiều ngày 26/9 khiến nhiều nơi tại TP HCM bị nhấn chìm trong biển nước, các đại thi sĩ và chế ảnh gia lại được thỏa sức sáng tạo để cho ra đời những tác phẩm vô cùng độc đáo.

Sau trận mưa lớn chiều ngày 26/9 khiến nhiều nơi tại TP HCM bị nhấn chìm trong biển nước, các đại thi sĩ, nhạc sĩ và chế ảnh gia lại được thỏa sức sáng tạo để cho ra đời những tác phẩm vô cùng độc đáo. 

[mecloud]AYGXCEonLI[/mecloud]

Cụm từ được nhắc đến nhiều nhất sau những ngày mưa.

Chiều ngày 26/9 nhiều tuyến đường bị ngập nặng đúng giờ tan tầm, nhiều đường xe máy như bơi trong biển nước. Nhiều nơi mưa trong nhà nước vào ngập đến gần đầu gối, xe máy được bơi trong nước.

Nàng tiên cá thích nghi với cuộc sống đô thị.

Mưa lớn nhiều giờ liền đã khiến nhiều tuyến đường tại TP HCM ngập trong nước. Cập nhât thông tin Q.1, Q.10, Q.3, Q.7, Tân Bình, Bình Thạnh, Gò Vấp..., đều bị ngập sâu trong nước có nơi nước lên đến hàng mét.

Bài hát "Mưa phi trường" của Ca sĩ Lam Trường được hãng phim "Mưa gió Sài Gòn" chuyển thể sang điện ảnh.

Sân bay Tân Sơn Nhất tiếp tục xảy ra tình trạng ngập nặng, hậu quả làm nhiều chuyến bay đến sân bay này buộc phải bay vòng về các sân bay khác.

Siêu phẩm Bitexco đáng chờ đợi.
Thuyền thúng Grap - phương tiện thách thức mọi thời tiết.

Việc ngập úng đã khiến người dân lâm vào cảnh kẹt cứng trên đường, xe chết máy, tài sản trong nhà bị thiệt hại.... Tuy nhiên, điều đáng lo ngại nhất là sự cố về người, nếu đường điện không may bị đứt rơi xuống dòng nước, hoặc trạm điện ngầm bị hở thì không hiểu việc gì sẽ xảy ra.

[mecloud]C5kw8Y0lfq[/mecloud]

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SàiGòn