Tin mới

Các bước giảm béo mặt cực nhanh và hiệu quả cho phụ nữ

Thứ tư, 27/05/2015, 20:38 (GMT+7)

Béo mặt luôn là nỗi lo của nhiều chị em, điều này làm bạn tự ti khi giao tiếp. Nhưng giảm béo mặt rất đơn giản, chúng tôi sẽ mách bạn các bước giảm béo mặt cực nhanh và hiệu quả. Bạn chỉ cần thường xuyên thực hiện, mặt bạn sẽ giảm béo cực nhanh.Chúng tôi sẽ mách bạn 5 bước giảm béo mặt cực nhanh và hiệu quả, bạn nhớ áp dụng đúng cách nhé.

Béo mặt luôn là nỗi lo của nhiều chị em, điều này làm bạn tự ti khi giao tiếp. Nhưng giảm béo mặt rất đơn giản, chúng tôi sẽ mách bạn các bước giảm béo mặt cực nhanh và hiệu quả. Bạn chỉ cần thường xuyên thực hiện, mặt bạn sẽ giảm béo cực nhanh.Chúng tôi sẽ mách bạn 5 bước giảm béo mặt cực nhanh và hiệu quả, bạn nhớ áp dụng đúng cách nhé

Bước 1: Luyện cơ má

Luyện cơ má pà cách đánh tan các túi mỡ trên mặt nhanh nhất

Luyện cơ má là động tác đơn giản, đươc nhiều chị em ưa chuộng nhất, phương pháp này giúp đánh tan những túi mỡ trên mặt một cách nhanh chóng. Nhưng nên nhớ rằng bạn phải chịu khó thực hiện động tác này mỗi ngày. Cách luyện cơ má cũng rất đơn giản: Dùng tay ép vào má, xương hàm mở ra, hít thở thật sâu, môi tạo thành chữ O. Giữ hơi thở trong 5-10s. Bên cạnh đó bạn có thể tập hít không khí vào hai bên má, đẩy qua bên trái và bên phải để cho cơ má được hoạt động hết công suất.

Bước 2: Tập luyện với môi

Tập luyện với môi là phương pháp đơn giản để giảm mỡ ở mặt

Tập luyện với mỗi rất đơn giản, nó không phải là cách làm quá khó, nó cũng có thể là những động tác môi thường ngày của các bạn như: Chu môi, bĩu môi, hoặc khi bạn làm trò với môi của mình cũng là bạn đang tập luyện với môi. Các động tác này với điều kiện là 2 xương hàm của bạn phải giữ chặt thì mới thực hiện được. Nên tập như vậy 20 lần/ ngày và phải tập luyện thường xuyên. 

Nếu muốn giảm mỡ mặt nhanh chóng thì phải thưc hiện những động tác như trên vào mỗi ngày, đều đặn để giúp bạn có 1 khuôn mặt đẹp. Bên cạnh việc tập luyện bạn cần phải kết hợp với những chế độ ăn uống hợp lý: không ăn nhiều muối, uống nhiều sữa, tránh rượu bia, trái cây, tránh ăn khuya, uống nhiều nước vào ban đêm, ăn nhiều rau xanh.

Bước 3: Bạn phải luôn cười tươi và thật thoải mái khi cười

Cười tươi giúp chúng ta không bị nếp nhăn và máu huyết lưu thông và giải tỏa được căng thẳng.


Phương pháp cười tươi để giảm béo mặt là bước làm quá đơn giản, cũng không cần theo các nguyên tắc nào, bạn chỉ cần cười thật tươi, thoải mái và cười thật rộng để giúp co giản các cơ mặt của bạn, bên cạnh đó còn giúp giảm mỡ hiệu quả. Cho nên mỗi khi cười bạn hãy cười thật thoải mái nhất khi có thể. Cười còn giúp chúng ta không bị nếp nhăn và máu huyết lưu thông và giải tỏa được căng thẳng.

Bước 4: Massage gương mặt

 mỗi ngày bạn hãy dùng đôi tay của mình massage nhẹ nhàng lên gương mặt.

Massage gương mặt cũng không khó, mỗi ngày bạn hãy dùng đôi tay của mình massage nhẹ nhàng lên gương mặt. Cách thực hiện thao tác massage này cũng rất đơn giản luôn nhé: Bạn chỉ cần dùng ngón tay vuốt ngược từ cằm lên thái dương, bên cạnh đó bạn có thể dùng máy để massage lên khuôn mặt của mình. Việc sử dụng việc massage phải thường xuyên và điều độ, một thời gian sau bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt.

Bước 5: Tham khảo thêm các bài tập khác cho mặt

Các bài tập cho cơ mặt kết hợp với một vài động tác yoga đơn giản sẽ giúp cho khuôn mặt bạn thon gọn đi đáng kể. Đồng thời, đây cũng là liệu pháp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa như quầng mắt, nếp nhăn hay da cằm chảy xệ. Điều tuyệt vời nhất của phương pháp này chính là sự tiện lợi, bạn chỉ cần dành cho nó từ 3 – 5 phút mỗi ngày vào bất cứ lúc nào. 

Các bước thực hiện cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện các thao tác như sau: Thứ nhất đưa lưỡi ra càng xa càng tốt, để đầu lưỡi hướng lên. Thứ hai, từ tư thế đó, ngửa đầu ra sau cho tới khi tạo thành 1 đường thẳng giữa cổ và cằm dưới. Giữ 10 giâ. Thứ ba,  Lặp lại 2 lần như vậy. Động tác này giúp thúc đẩy các hormone tuyến tụy, có tác dụng chống lão hóa cho cơ thể bạn.

                                                                                                                                                                     Nguyễn Hoan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news