Tin mới

Các cụ dạy cấm sai: Phụ nữ có 5 nét tướng này thì tàn nhẫn, nham hiểm, cẩn trọng khi tiếp xúc

Thứ ba, 07/02/2023, 19:32 (GMT+7)

Thấy phụ nữ sở hữu những nét tướng này trên mặt thì nên tránh xa hoặc cẩn thận. Đụng đến họ bạn có thể phải lãnh hậu quả không ngờ.

Lòng nhân ái là một phẩm chất rất tốt nhưng không phải ai cũng có được đức tính này. Sự khắc nghiệt của cuộc sống khiến nhiều người đánh mất đức tính này, trở thành kẻ độc ác. Muốn biết một phụ nữ nham hiểm, xấu tính hay không thì chỉ cần nhìn những tướng mặt sau đây.

1. Người có mũi khoằm

Mũi khoằm dù là nam hay nữ cũng đều là những người tàn nhẫn, bạc tình.
Mũi khoằm dù là nam hay nữ cũng đều là những người tàn nhẫn, bạc tình.

Mũi khoằm là tướng nham hiểm, xảo quyệt, dù ở đàn ông hay phụ nữ. Những ai sở hữu mũi này đều tàn nhẫn và bạc tình. Họ là những kẻ mù quáng, nhìn mọi thứ chỉ nghĩ đến lợi ích của bản thân. Nếu ai đó mâu thuẫn với lợi ích của họ, những người này nhất định sẽ tìm cách tiêu diệt. Khi gặp phải người có tướng mũi này, thì tốt nhất là bạn không nên đụng độ với họ, đặc biệt là đụng vào lợi ích của họ.

2. Đôi mắt hung dữ

Phụ nữ có đôi mắt hung dữ thì tâm hồn rất độc ác bởi đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Những người này sẽ đối xử rất lạnh lùng, tàn nhẫn với người khác. Nếu đắc tội với cô ấy, e rằng bạn sẽ bị trả thù rất nặng.

3. Đôi mắt âm dương

Mắt âm dương là chỉ đôi mắt một to, một bé, nhìn khác biệt rõ ràng. Phụ nữ có mắt âm dương thì rất nham hiểm, hung ác. Trái tim họ ích kỷ, không có bạn bè đồng hành. Những người như vậy dễ làm những điều cực đoan hoặc vô lý.

4. Lông mày gãy

Lông mày gãy đứt đoạn cũng là nét tướng xấu của phụ nữ.
Lông mày gãy đứt đoạn cũng là nét tướng xấu của phụ nữ.

Nếu giữa 2 hàng lông mày bị rời rạc thì trong tướng số gọi là lông mày đứt đoạn. Những người này phần lớn tính cách thích hơn thua, không chịu thua kém ai bao giờ. Nếu bị vượt mặt, họ sẽ nghĩ mọi cách để trả thù. Vì vậy, hãy cố gắng tránh xa loại phụ nữ này, đừng xúc phạm họ.

5. Gò má dài

Phụ nữ có xương gò má dài sang 2 bên thì tham vọng cực lớn, có thù là trả.
Phụ nữ có xương gò má dài sang 2 bên thì tham vọng cực lớn, có thù là trả.

Phụ nữ có gò má dài tức là xương gò má phát triển sang 2 bên. Kiểu người này thường ngỗ nghịch, có tính cách bá đạo, tính tình đa nghi. Với người này, chỉ cần bạn phạm lỗi một lần thì cô ấy sẽ lấy oán trả ơn, thù bạn cả đời. Vì vậy, khi tiếp xúc với kiểu phụ nữ này thì phải cẩn trọng trong mọi việc, đừng bao giờ chạm vào điểm yếu của cô ta.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news