Tin mới

Cách chọn áo giữ nhiệt tốt cho mùa đông

Thứ tư, 16/11/2016, 13:12 (GMT+7)

Để đối phó với mùa đông giá lạnh thì không thể quên những chiếc áo giữa nhiệt ấm áp. Thị trường mẫu mã phong phú đa dạng, nhiều lựa chọn nhưng cũng chính vì nhiều mà gây nhiễu loạn cho người tiêu dùng. Mách bạn cách chọn áo giữ nhiệt tốt, bền, chuẩn xác.

Để đối phó với mùa đông giá lạnh thì không thể quên những chiếc áo giữa nhiệt ấm áp. Thị trường mẫu mã phong phú đa dạng, nhiều lựa chọn nhưng cũng chính vì nhiều mà gây nhiễu loạn cho người tiêu dùng. Mách bạn cách chọn áo giữ nhiệt tốt, bền, chuẩn xác.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Áo giữ nhiệt là sản phẩm may mặc có thể tận dụng và lưu giữ nhiệt lượng tỏa ra từ cơ thể người mặc, khiến nhiệt thoát ra một cách ít nhất để người mặc có cảm giác ấm áp. Vì thế, chỉ cần mặc áo giữ nhiệt và thêm một chút đồ bên ngoài là đủ ấm.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu áo giữ nhiệt, cách chọn áo giữ nhiệt tốt nhất chính là dựa vào chất liệu. Danh tiếng, thương hiệu cũng là vấn đề mà khách hàng nên tham khảo vì uy tín cũng được tạo dựng từ chất lượng.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Áo giữ nhiệt được làm từ chất liệu đặc biệt, mỏng nhưng rất ấm. Các sợi vải được sản xuất bằng công nghệ đặc biệt, lại được đan khít với nhau tạo thành vải may áo. Áo ôm sát, có độ co dãn nên khi mặc vẫn rất thoải mái mà lại không bị thoát nhiệt.

Một cách chọn áo giữ nhiệt khá hiệu quả là xem review từ những người đã từng sử dụng sản phẩm. Bởi chỉ có người đã từng mặc mới thật sự hiểu rõ độ giữ ấm, độ giãn và độ bền của áo. Nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng là kiểm chứng rất đáng tin cậy.

Hãng áo giữ nhiệt được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao hiện nay là Heattech của Uniqlo – hãng thời trang uy tín của Nhật Bản. Áo mặc cực ấm lại bền, giá thành tuy cao nhưng rất xứng đáng với chất lượng.

Mỗi người đều có thể chọn riêng cho mình cách chọn áo giữ nhiệt tốt và phù hợp. Nhưng hãy luôn chọn áo chính hãng, chất lượng cao để không bị mất tiền oan.

Nhân đây, tinmoi.vn cũng muốn giới thiệu với bạn đọc cách chọn áo mùa đông giúp bạn dễ dàng lựa chọn được kiểu áo phù hợp nhất trong mùa đông này.

Trần Hồng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news