Tin mới

Cách giảm béo mặt nhanh và hiệu quả cho phụ nữ

Thứ tư, 27/05/2015, 22:00 (GMT+7)

Có rất nhiều bộ phận trên cơ thể cần giảm béo nhưng giảm béo mặt nhanh và hiệu quả là cách làm rất khó nếu bạn không có phương pháp cụ thể. Chúng tôi sẽ mách bạn cách giảm béo mặt nhanh và hiệu quả chỉ với một thực đơn ăn kiêng đơn giản nhé.

Có rất nhiều bộ phận trên cơ thể cần giảm béo nhưng giảm béo mặt nhanh và hiệu quả là cách làm rất khó nếu bạn không có phương pháp cụ thể. Chúng tôi sẽ mách bạn cách giảm béo mặt nhanh và hiệu quả chỉ với một thực đơn ăn kiêng đơn giản nhé.

Thực tế có rất nhiều chất béo tích tụ ngay trên mặt

Theo  nghiên cứu, tổng lượng chất béo trong cơ thể ít nếu chế độ ăn của bạn phù hợp, không có nhiều chất béo, nhất là mỡ sẽ tích tụ trên khuân mặt rất dễ. Thực tế, mọi người thấy khuân mặt của mình không có nhiều mỡ là do họ có chế độ ăn kiêng và luyện tập thể dục hiệu quả, nhất là hiệu quả với vùng mặt.  Nếu nhìn hình ảnh trước và sau khi Giảm cân thì những người béo phì thường có xu hướng tích tụ nhiều chất béo trên khuôn mặt hơn.

Đối với những người chăm chú vào việc giảm cân mà quên mất ta nên giảm cân phần nào, tập luyện nhiều nhưng lượng calo trong cơ thể bị đốt cháy không nhiều nên không thể làm giảm mỡ ở những bộ mặt như mặt mà mình mong muốn. Khi đó, mục đích giảm mỡ mặt của bạn sẽ không đạt hiệu quả cao. 

Ăn các loại hạt có tác dụng giảm béo vùng mặt nhanh

Các loại hạt được dùng để giảm cân, đặc biệt là loại hạt để giảm cân vùng mặt thường là những  loại hạt bổ sung lượng chất xơ rất lớn, để tiêu hóa chúng bản thân cơ thể phải tiêu thụ lượng calories không nhỏ. Ngoài ra, các loại hạt này có tác dụng cung cấp nhiều khoáng chất và vitamin cho cơ thể khỏe mạnh, no lâu, không có cảm giác thèm ăn. 

Ăn nhiều các  loại hạt giúp bạn vận động đồng thời cơ mặt và cơ miệng, từ đó giúp bạn giảm béo mặt nhanh chóng

Bạn có thể ăn bất cứ lúc nào các loại hạt như hướng dương, đậu tương để tránh cảm giác đói và thèm ăn. Trong quá trình bạn nhai cũng là cách để cho cơ mặt bạn tập thể dục, từ đó đốt cháy lượng calo và lượng mỡ thừa trên khuân mặt bạn. 

Tăng cường nhai kẹo cao su để giảm béo mặt hiệu quả

Việc bạn nhai kẹo cao su mỗi ngày cũng là cách bạn đang luyện tập cơ mặt hiệu quả.

Việc bạn nhai kẹo cao su mỗi ngày cũng là cách bạn đang luyện tập cơ mặt hiệu quả. Nếu bạn nhai kẹo cao su với cường độ thường xuyên và liên tục thì sẽ có tác dụng giảm mỡ mặt hơn là ăn các thực phẩm như rau củ, thịt bò. Tuy nhiên, bạn không nên chọn những loại kẹo cao su có nhiều chất đường vì chất đường sẽ làm giảm quá trình giảm mỡ mặt hiệu quả của ban. 

Ăn thật nhiều chất xơ giúp  giảm béo mặt hiệu quả

Rau là nguồn cung cấp nguồn chất xơ dồi dào giúp giảm mỡ mặt cực hiệu quả

Chất xơ có nhiều nhất ở những lạo rau xanh và hoa quả tươi, đây là những thực phẩm không thể thiếu trong việc giảm béo. Đối với những khuân mặt nào cần giảm cân cấp tốc, rau xanh còn có tác dụng gấp đôi khi các chất xơ trong răng buộc ta phải hoạt động cơ miệng, cơ hàm nhiều hơn, từ đó cơ mặt vùng này vô tình được tập thể dục trong quá trình ăn uống.

Tuy nhiên trong quá trình này khuân mặt bạn vẫn được hấp thu các vitamin có trong rau xanh và củ quả mà không hề gây tích mỡ trong cơ thể bạn. Ngoài ra, bạn có thể uống nước ép trái cây rất tốt để giảm béo mặt, hoặc bạn có thể gọt vỏ và ăn trực tiếp mà không cần làm sinh tố. 

Thịt bò là thực phẩm giảm mỡ mặt nhanh và hiệu quả

Như chúng ta biết, thịt bò rất nhiều chất dinh dưỡng và chất sắt, lại giàu protein. Trong tất cả các thực đơn giảm béo, thịt bò đều có mặt và đóng vai trò quant ring trong việc giảm cân hiệu quả, thịt bò giúp bạn no lâu lâu mà vãn duy trì được dinh dưỡng cho cơ thể.

Thịt bò có tác dụng đốt cháy mỡ và calo không  cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là cơ mặt

Hơn nữa, thịt bò không hề tích mỡ cho cơ thể bạn nên đây là  cách giảm cân an toàn nhất, trong khi đó, để tiêu hóa được thịt bò, cơ thể bạn bắt buộc phải hoạt động bao gồm: cơ mặt, dạ dày và các bộ phận đóng góp chức năng tiêu hóa khác. Thịt bò còn có tác dụng đốt cháy, trong trường hợp cơ thể bạn không hấp nthu chất tinh bột thì thịt bò có vai trò tiêu hao thức ăn đó, mỡ thừa sẽ được tiêu hao để giúp cơ thể tiêu hóa thức ăn dễ dàng nhất, vì vậy mỡ ở mặt của bạn cũng được giảm đáng kể nhé.

                                                                                                                                                                                                       Nguyễn Hoan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news