Tin mới

Cách giảm cân bằng rau an toàn và hiệu quả nhất

Chủ nhật, 24/05/2015, 13:00 (GMT+7)

Chúng tôi sẽ mách cho bạn mẹo giảm cân với rau đơn giản ngay tại nhà. Bạn chỉ cần chế biến rau đúng cách, ăn uống hợp lý thì có thể bạn giảm cân rất nhanh và an toàn từ rau. Đây là những cách giảm cân từ rau hiệu quả nhất.

Chúng tôi sẽ mách cho bạn mẹo giảm cân với rau đơn giản ngay tại nhà. Bạn chỉ cần chế biến rau đúng cách, ăn uống hợp lý thì có thể bạn giảm cân rất nhanh và an toàn từ rau. Đây là những cách Giảm cân từ rau hiệu quả nhất.

Thực tế, rau cung cấp rất nhiều các loại vitamin cần thiết cho cơ thể, nhiều năng lượng và chất dinh dưỡng, có vai trò quan trong quá trình trao đổi chất. Bạn có thể ăn rau theo nhiều cách chế biến khác nhau, những cũng ít khi làm mất đi tác dụng của rau, rất tốt cho đường tiêu hóa của bạn. Kiểm tra chế độ ăn uống của bạn xem nó đã thật hợp lý chưa bằng các loại rau dưới đây để có một thực đơn giảm cân an toàn cho sức khỏe và cơ thể bạn nhé!

Giảm cân hiệu quả với rau lang luộc

Luộc rau là phương pháp chế biến đơn giản nhất. Việc luộc rau rất dễ những vẫn giữ được các chất dinh dưỡng cần thiết và vitamin của rau. Đây là món ăn nhẹ nhàng, thanh đạm, dễ tiêu, không chứa bất cứ dầu mỡ gây béo nào. Do vậy, rau lang luộc giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả.

Bạn sẽ giảm cân bằng rau nhanh và hiệu quả với món rau lang luộc

 Rau lang luộc là món ăn rất phổ biến trong dân gian nhưng ngày nay nó đã trở thành đặc sản rất được ưa thích trong thực đơn. Rau lang chứa chất xơ và hàm lượng vitamin rất lớn giúp bạn giảm cân hiệu quả. Nó là loại rau lành mát vì vậy được dùng cho phụ nữ sau sinh để bổ sữa và cũng là món ăn trong thực đơn giảm cân của chị em sau sinh.

Thực đơn giảm cân với cần tây an toàn

Cần tây có vai trò quan trong trong việc loại bỏ các độc tố trong cơ thể. Vì thế bạn muốn cơ thể giảm cân nhanh, hiệu quả, thì hãy ăn cần tây cùng với món súp mà bạn yêu thích. Nên ăn từ 3- 4 bữa một tuần để cơ thể bạn giảm cân nhanh nhất và cơ thể bạn được lọc bỏ những chất không cần thiết cho cơ thể.

 

Việc giảm cân bằng rau cần tây rất dễ dàng, giúp bạn giảm cân nhanh và có thể chế biến theo nhiều cách khác nhau

Giảm  cân nhanh với cần tây rất dễ, bạn có thể ăn thỏa thích, nhất là súp cần tây mà không cần phải lo lắng gì về chuyện dư thừa calo. Cần tây chứa rất nhiều vitamin nhưng ít calo. Vì thế, cần tây là giải pháp hoàn hảo cho chế độ ăn giảm cân của bạn. Bên cạnh những bữa súp cần tây bạn nên kết hợp với các loại rau xanh và trái cây khác. Mơ ước có một vóc dáng hoàn hỏa sẽ nằm trong tay bạn sau khi bạn hoàn thành chế độ ăn uống với cần tây trong 7 ngày.

Giảm cân bằng rau bằng việc ăn cà rốt

Cà rốt là loại rau giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả cho việc giảm cân nhanh của bạn

Cà rốt chứa rất nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể đặc biệt là cho việc giảm cân nhanh của các bạn. Bạn chỉ cần làm theo một số mẹo vặt mà chúng tôi gợi ý sau đây:

 Bạn nên ăn cà rốt trong một tuần, trong tuần đó bạn chú ý ăn thật  nhiều cà rốt nhưng nhớ phân bổ chúng đều nhau trong ngày. Cà rốt cũng sẽ giúp bạn không phải đấu tranh với cảm giác đói trong suốt 7 ngày ăn kiêng với nó. Chuẩn bị một số món salad ngon và nước lọc làm thực đơn cho bạn trong 7 ngày sắp tới thật phong phú để đạt hiệu quả cao nhé. Chắc chắn rằng bạn sẽ tiêu thụ một lượng calo đáng kể khi lên thực đơn giảm cân an toàn cho bản thân cùng cà rốt đấy.

Cà chua là loại rau giúp giảm cân hiệu quả

Để giảm cân hiệu quả, bạn không thể quên đi quả cà chua, đây là loại quả sử dụng phổ biến trong việc giảm cân của chị em, là loại quả hiệu quả nhất trong việc giảm cân. Mỗi loại rau đều có một cách chế biến khác nhau để phục vụ cho những mục đích khác nhau. Vì vậy, bạn hãy tận dụng hiệu quả giải độc của cà chua để cơ của bạn phát triển hoàn hảo nhất nhé.

Cà chua có thể chế biến theo nhiều cách để giảm cân, có thể chế biến hoặc ăn sống vẫn đảm bảo giảm cân hiệu quả cho bạn

Theo đó, một tuần bạn nên ăn cà chua trong bao ngày: Buổi sáng bạn ăn hai quả cà chua, cà chua bạn cần luộc chín rồi trộng  với rau sống để ăn. Buổi trưa, bạn nên ăn món salad kiểu Mỹ với cà chua trộn với ớt ngọt, chanh và dầu ô liu. Buổi tối, bạn làm món salad cà chua với chanh để ăn. Món salad này không có nhiều calo nên rất hiệu quả trong việc giảm cân nhanh.

Nguyễn Hoan (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news