Tin mới

Cách giảm cân bằng dầu dừa đơn giản mà hiệu quả

Chủ nhật, 24/05/2015, 22:48 (GMT+7)

Có nhiều phương pháp giảm cân nhưng giảm cân bằng dầu dừa là phương pháp đơn giản, hiệu quả, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Giảm cân bằng dầu dừa không những giúp bạn giảm cân hiệu quả mà mang lại cho bạn làn da tươi trẻ nhất.

Nhiều chị em đã chọn cách giảm cân bằng dầu dừa. Đây là cách giảm cân đơn giản mà hiệu quả mà bạn có thể làm ngay tại nhà và giúp bạn giảm cân nhanh.Giảm cân bằng dầu dừa không những giúp bạn Giảm cân hiệu quả mà mang lại cho bạn làn da tươi trẻ nhất.

Giảm cân bằng dầu dừa rất tốt và đơn giản 

Giảm cân bằng dầu dừa rất nhanh và đơn giản nếu bạn biết áp dụng đúng cách

Dầu dừa có chứa nhiều axit béo thuộc chuỗi trung bình. Chất triglycerides này rất dễ tiêu hóa và chuyển đổi thành năng lượng có thể làm tăng tốc độ trao đổi chất. Các axit béo chuỗi trung bình trong dừa dầu giúp diệt các nấm candida. Các nấm men này phát triển quá mức trong cơ thể có thể gây nên các triệu chứng tăng cân, cảm giác thèm ăn carbohydrate, mệt mỏi và nhiều triệu chứng khác. Loại bỏ nấm candida là một phần quan trọng của việc đạt được giảm cân lâu dài.Trong dầu dừa có chứa chất béo bão hòa, và phần lớn trong số đó có nguồn gốc từ axit lauric – lipid duy nhất chiến đấu với vi khuẩn và cải thiện lượng cholesterol, bảo vệ sức khỏe và tim mạch.

Theo nghiên cứu của các nhà hóa học, trong dầu dừa có chứa chất béo bão hòa, và phần lớn trong số đó có nguồn gốc từ axit lauric – lipid duy nhất chiến đấu với vi khuẩn và cải thiện lượng cholesterol, bảo vệ sức khỏe và tim mạch.Ngoài ra, chất triglycerids trong dầu dừa sẽ thúc đẩy mạnh sự sinh nhiệt, tăng cường quá trình chuyển hóa và đốt cháy calo. Triglyceridscòn chống lại sự tăng cân, đồng thời không tạo ra những gốc tự do trong quá trình tiêu hóa và đồng hóa.

Dầu dừa giúp bạn cảm thấy no sau khi ăn, làm chậm quá trình tiêu hóa thức ăn. Nhiều người nhận thấy rằng sau khi thêm dầu dừa vào chế độ ăn của họ thì họ sẽ ít ăn vặt hơn. Hơn nữa, dầu dừa còn giúp ngăn ngừa sự biến động lượng đường trong máu sau bữa ăn bằng cách làm chậm tỷ lệ carbohydrate được chia thành đường trong máu.

Giảm cân bằng dầu dừa rất hiệu quả

Muốn giảm cân bằng dầu dừa, mỗi ngày bạn chỉ nên sử dụng 2 thìa, sau đó tăng lên 4 thìa, nếu làm theo cách này, không  chỉ giúp giảm cân mà còn giúp tăng cường sức khỏe cho bạn. Có thể  thay cho tất cả các loại chất béo trong khẩu phần ăn của bạn để có kết quả giảm cân bất ngờ nhất. Giảm cân bằng dầu dừa là phương pháp đơn giản, ít tốn kém lại hiệu quả và an toàn, có thể làm ngay tại nhà.

Dầu dừa có tác dụng giảm cân nhanh, mang lại vẻ đẹp tuyệt vời cho làn da của bạn

Để quá trình giảm cân bằng dầu dừa hiệu quả, bạn có thể dùng uống trực tiếp dầu dừa hoặc dùng chung với các loại nước uống khác như café, sữa, nước trái cây. Ngoài ra bạn có thể dùng chung dầu dừa với các loại thức ăn như cơm, cháu, đồ kho, nước súp canh.Khi chế biến món ăn, bạn có thể sử dụng dầu dừa cho các món chiên, xào, sốt thay các loại chất béo động vật, thực vật, bơ bằng. Phương pháp này vừa làm tăng chất béo cho cơ thể vừa làm tăng lượng cholesterol có hại vào cơ thể. Đó chính là nguyên nhân làm tăng cân và cả các bệnh lý về tim mạch.

 

Kết hợp dầu dừa trong các bữa ăn để giảm cân hiệu quả nhất

Chúng tôi mách bạn khi làm các món bánh bạn có thể dùng dầu dừa thay thế cho bơ. Dầu dừa không những mang lại hương vị thơm ngon cho món ăn, mà còn đảm bảo an toàn với sức khỏe. Trước tiên, bạn cho hỗn hợp 2 muỗng dầu dừa nguyên chất với sữa chua và để trong tủ lạnh. Khi ăn bạn sẽ không cảm thấy ngán vì dầu dừa đã đông cứng lại, từ từ tan ra trong miệng và chuyển dần sang thể lỏng.

Sau đó, dưỡng chất từ dầu ăn sẽ thấm vào cơ thể và phát huy tác dụng giảm béo dần dần. Cho chút dầu dừa vào ly sinh tố, sẽ có thêm hương vị dầu dừa trong ly sinh tố mà bạn uống, thức uống sẽ trở nên thơm, ngon, béo ngậy vừa giúp bạn ngon miệng lại là vũ khí để loại bỏ mỡ thừa hiệu quả.Khi chế Coctail, bạn có thể cho vài giọt dầu dừa vào, giúp cho thêm một mùi vị riêng biệt trong ly Coctail đó, làm tăng cảm xúc hưởng thụ sự thú vị của thiên nhiên, uống Coctail pha với dầu dừa thường xuyên bạn sẽ sở hữu thân hình cân đối, lý tưởng.

                                                                                                                                                                                  Nguyễn Hoan (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news