Tin mới

Cách giảm cân bằng giấm nuôi cực hiệu quả và an toàn

Thứ tư, 03/06/2015, 22:00 (GMT+7)

Giảm cân bằng giấm nuôi là phương pháp được khá nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Để thực hiện cách giảm cân bằng giấm nuôi bạn chỉ cần kiên trì áp dụng các phương pháp mà chúng tôi gợi ý, bạn sẽ giảm cân cực nhanh và có một thân hình thật hoàn hảo.

Giảm cân bằng giấm nuôi là phương pháp được khá nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Để thực hiện cách giảm cân bằng giấm nuôi bạn chỉ cần kiên trì áp dụng các phương pháp mà chúng tôi gợi ý, bạn sẽ Giảm cân cực nhanh và có một thân hình thật hoàn hảo.

Cách giảm cân bằng giấm nuôi cực hiệu quả và an toàn

Muốn giảm cân hiệu quả từ giấm thì điều đầu tiên bạn phải chọn loại giấm nuôi thật tốt và phải đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Nếu muốn an toàn tuyệt đối, bạn nên tự nuôi giấm để đảm bảo an toàn. 

Cách giảm cân bằng giấm cũng rất đơn giản, mỗi ngày bạn chỉ nên uống từ 15 – 30ml giấm. Giấm có tác dụng giảm cân cực nhanh và hiệu quả. Vì trong giấm nuôi có chứa các acid citric và acid amin trong giấm có tác dụng thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể, tạo động lực đốt cháy chất béo giúp giảm cân hiệu quả một cách tự nhiên.

Có thể tự làm giấm nuôi để giảm cân an toàn cho sức khỏe

Bạn muốn giảm cân ăn toàn từ giấm nuôi thì nên uống giấm tốt nhất là sau bữa ăn 20 phút. Không uống lúc đói sẽ làm tổn thương dạ dày. Bạn nên luân phiên ngày uống 15ml, 20ml, 30ml để đảm bảo sức khỏe.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng giấm nuôi làm gia vị trong các bữa ăn, hạn chế tới mức tối đa uống giấm không vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe. Ban đầu khi giảm cân với giấm có thể gây tình trạng ợ chua, ruột gan cồn cào gây khó chịu, nặng hơn là tình trạng đau dạ dày. Nếu tình trạng này xảy ra bạn nên ngừng việc sử dụng giấm.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng giấm nuôi làm gia vị trong các bữa ăn

Nếu bạn không dùng được giấm không thì bạn có thể pha loãng giấm với nước hoặc nước trái cây để uống. Ngoài ra, bạn còn có thể giảm vị chua của giấm bằng vài giọt mật ong. Nếu bạn muốn ăn giấm với rau xà lách bạn cũng có thể thêm một ít giấm vào rau. Bật mí nữa là bạn có thể thêm giấm trong nấu ăn, trộn với gỏi, làm nộm… cũng là cách giảm cân với giấm nuôi cực hiệu quả và an toàn.

Tránh xa đồ ăn vặt

Nên tránh xa đồ ăn vặt nếu bạn muốn giảm cân từ giấm nuôi.

Đồ ăn vặt thường chứa rất nhiều chất béo và calo. Nếu bạn ăn đồ ăn vặt quá nhiều sẽ làm giảm quá trình giảm cân của bạn. Hơn nữa, trong quá trình ăn các thực phẩm kết hợp với giấm mà ăn đồ ăn vặt quá nhiều có thể gây nguy hại đến sức khỏe của bạn. Bởi vậy, khi đang kết hợp giảm cân với giấm nuối thì tốt nhất bạn tuyệt đối tránh xa đồ ăn vặt.

Tập thể dục thường xuyên kết hợp với chế độ ăn với giấm

Tập thể dục là phương pháp hữu hiệu nhất dành cho những người muốn giảm cân nhanh. Bạn có thể lựa chọn nhiều cách tập khác nhau, có thể là chạy bộ, đi bộ, hoặc kết hợp với các bài tập đơn giản khác.

Tập thể dục thường xuyên là biện pháp giảm cân không thể thiếu.

Tập thể dục giúp cơ thể được vận động, đốt cháy calo và mỡ thừa trong cơ thể. Việc tập luyện giảm cân sẽ giúp tác động trực tiếp lên những mô mỡ thừa tích tụ bên trong cơ thể bạn và giúp đốt cháy chúng nhanh chóng. Chính vì thế, nếu bạn muốn giảm cân nhanh  thì hãy tìm cho mình một bộ môn thể thao thích hợp và tập luyện với sự kiên trì nhé.

                                                                                                                                                                       Nguyễn Hoan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news