Tin mới

Cách giảm cân bằng giấm táo mèo rất nhanh và hiệu quả

Thứ năm, 04/06/2015, 15:30 (GMT+7)

Có nhiều cách giảm cân đơn giản nhưng giảm cân bằng giấm táo mèo đang là phương pháp giảm cân rất nhanh và hiệu quả. Nếu muốn giảm cân hiệu quả từ giấm táo mèo, bạn nên tham khảo một số phương pháp mà chung tôi gợi ý nhé.

Có nhiều cách giảm cân đơn giản nhưng giảm cân bằng giấm táo mèo đang là phương pháp giảm cân rất nhanh và hiệu quả. Nếu muốn Giảm cân hiệu quả từ giấm táo mèo, bạn nên tham khảo một số phương pháp  gợi ý dưới đây nhé.

Nếu bạn đang  quen với cách giảm cân từ những thực phẩm khác như: chanh, mật ong… nhưng có thể chúng vẫn chưa mang lại hiệu quả cao. Bạn muốn tìm đến cách giảm cân khác thì hãy chọn giảm cân bằng giấm táo mèo. Giảm cân bằng giấm táo mèo đang là phương pháp giảm cân được nhiều người áp dụng thành công. Đây là phương pháp giảm cân rất nhanh và hiệu quả.  

Giảm cân bằng giấm táo mèo rất nhanh và hiệu quả. Đồng thời, đây là cách giảm cân dễ thực hiện.

Theo y học, táo mèo có vị chua ngọt, tính hơi ôn và thuộc nhóm thuốc tiêu thực hóa tích,   có tác dụng kiện vị, khoan cách, tiêu khí tích huyết cục, chủ trị các chứng tích trệ, đầy bụng khó tiêu, tiêu chảy. Hơn nữa, táo mèo còn có tác dụng tăng lưu lượng mạch vành, giãn mạch, hạ áp, chống loạn nhịp tim, an thần.

 Từ táo mèo, người ta có thể chế biến thành giấm táo mèo để giảm cân. Vì táo mèo có rất nhiều tác dụng giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả. Theo đó, táo mèo giúp tăng giúp đẩy mạnh hệ tiêu hóa và tăng lượng enzym trong dạ dày. Đặc biệt, táo mèo có tác dụng cực tốt trong việc giảm cân vì nó có khả năng giảm lượng lipit trong máu rõ rệt, giảm xơ vữa động mạch. Ngoài ra, nó còn giúp cơ thể bài tiết cholesterol làm cơ thể hấp thu cholesterol chậm hơn, dó đó mỡ trong cơ thể sẽ khó được hình thành. Từ đó, giúp vóc dáng của bạn không bị béo phì và thon gọn hơn.

 Từ xưa đến nay, giấm táo mèo luôn là phương pháp giảm cân hiệu quả đối với những người thừa cân, béo phì, người có tỉ lệ mỡ cao. Các bạn sẽ bị bất ngờ về phương pháp giảm cân từ giấm táo mèo vì chúng giúp giảm lượng chất béo, tránh hấp thu lượng calo và chất béo vào cơ thể. Đặc biệt, bạn sẽ giữ được vóc dáng thon gọn nếu  sử dụng giấm táo mèo khoa học nhé.

Cần tạo một thực đơn giảm cân với giấm táo mèo

Thực tế, có rất nhiều cách chế biến táo mèo vào và áp dụng nó vào thực đơn để bạn lựa chọn như: ngâm đường làm nước giải khát, ngâm rượu, làm ô mai, phơi khô làm trà. Nhưng cũng có thể chế biến táo mèo thành giấm táo hoặc ngâm với rượi. Đây là thức uống giảm cân không những giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả mà còn cực tốt cho sức khỏe của bạn.

Mỗi ngày bạn cần uống 2 ly giấm táo mèo để có thể giảm cân nhanh và hiệu quả.

Muốn làm giấm táo mèo để giảm cân, trước tiên, bạn cần chọn những quả táo mèo chín sau đó bạn lựa chọn những quả nhỏ, có độ bóng cao. Tiếp theo, bạn mang rửa sạch rồi cho vào muối loãng để ngâm, việc ngâm táo mèo với muối loãng giúp khử độc tố và nhựa táo, giúp táo ngon hơn, giòn hơn mà không bị chat, vẫn giữ được vị thanh ngọt. 

Sau khi ngâm, bạn lấy táo mèo ra bổ dọc như bổ cau, lấy cả hạt, đem ngâm với nước đun sôi để nguội. Sau đó bạn bắt đầu chế biến giấm táo mèo. Phương pháp làm cũng rất đơn giản: Bạn chuẩn bị một cái lọ, rồi cho táo mèo vừa cắt vào lọ, dùng nước sôi để nguội đổ vừa phải cho đến khi ngập kín táo mèo trong lọ. Bỏ thêm chút đường cho táo nhanh lên men. Cuối cùng, lấy một chiếc đĩa ép táo xuống và lấy vải màn buộc bình lại. Bao giờ bạn thấy trong lọ táo mèo đó nước táo mèo thục ra, có màu vàng óng, khi đó có thể lấy uống với mật ong. Bạn nên làm từ 2 đến 3 lọ để sẵn trong nhà để chuẩn bị hành trình giảm cân lâu dài.

Vào các bữa ăn sáng, trưa và tối bạn có thể dùng nước giấm táo mèo để giảm cân. Theo đó, bạn chuẩn bị khoảng 250ml nước sôi để nguôi, sau đó cho khoảng 5ml nước giấm táo mèo vào rồi khuyết đều, tạo thành thức uống giảm cân. Bạn nhớ là chỉ nên dùng sau bữa ăn, bạn có thể uống lạnh với thức uống giấm táo mèo thì ngon hơn đó. Mỗi ngày, bạn chỉ cần uống 2 ly giấm táo mèo. Như vậy sau khoảng một tháng bạn sẽ giảm cân nhanh chóng, mang lại hiệu quả bất ngờ không chỉ về cân nặng mà còn có tác dụng cực tốt cho làn da của bạn.

                                                                                                                                                                       Nguyễn Hoan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news