Tin mới

Cách giảm cân cấp tốc trong ba ngày cực hiệu quả và an toàn

Chủ nhật, 31/05/2015, 21:00 (GMT+7)

Muốn giảm cân cấp tốc trong ba ngày cực hiệu quả và an toàn các chị em cần phải kiên trì, và thực hiện nghiên túc. Thực đơn giảm cân dưới đây áp dụng chủ yếu là các món ăn từ rau cả quả, sẽ giúp thanh lọc cơ thể, và giảm cân nhanh chóng.

Muốn giảm cân cấp tốc trong ba ngày cực hiệu quả và an toàn các chị em cần phải kiên trì, và thực hiện nghiên túc. Thực đơn giảm cân dưới đây áp dụng chủ yếu là các món ăn từ rau cả quả, sẽ giúp thanh lọc cơ thể, và Giảm cân nhanh chóng.

Thực đơn ngày đầu tiên

Ngày đầu tiên giảm cân bạn nên ăn nhiều hoa quả tươi và rau xanh

Ngày đầu tiên giảm cân bạn cần thực hiện đúng cách nhất, không nên căng thẳng nhiều. Ngày đầu tiên cũng như bạn tập cho mình thói quen ăn kiêng của những ngày sau. Bạn chỉ cần thực hiện ăn thực đơn của ngày đâu tiên như sau: Buổi sáng, bạn nên ăn một  trái táo, một cốc nước hoa quả ép. Lưu ý, buổi sáng chỉ nên ăn nhẹ cùng với hoa quả. Nếu đói, giữa buổi bạn cũng có thể ăn tiếp thực đơn này.

Buổi trưa bạn ăn một đĩa sa lát hoa quả trộn, một cốc nước mía. Đến buổi tối bạn tiếp tục ăn một đĩa sa lát hoa quả, một cốc nước ép từ hoa quả tươi.

Thực đơn ngày thứ 2

Rau xanh luôn là thức ăn chủ đạo trong ba ngày giảm cân

Thực đơn của ngày thứ hai cũng khá giống với ngày thứ nhất vì chúng ta muốn giảm cân trong ba ngày chỉ cần ăn nhiều rau củ, vì đây là những loại thực phẩm có nhiều chất xơ rất tốt cho việc giảm cân.Buổi sáng, bạn bắt đầu ăn một đĩa hoa quả và chút đồ ăn nguôị, một cốc nước lọc. Buổi trưa : Một đĩa sa lát rau tươi trộn, một cốc nước lọc. Buổi tối : Các loại rau tươi tuỳ ý, hai trái táo.

Thực đơn ngày thứ 3

Có thể chế biến rau thành salat sống đê thay đổi khẩu vị

Đến ngày thứ ba bạn vẫn nên kiên trì và trung thành với thực đơn về rau quả. Buổi sáng : Một đĩa hoa quả trộn, một cốc nước ép hao quả tươi. Buổi trưa : Một đĩa sa lát rau tươi, một cốc nước lọc. Buổi tối : Một bát canh Như vậy, giảm cân cấp tốc trong vòng 3 ngày cực hiệu quả và an toàn nếu bạn biết thực hiện và áp dụng thực đơn ăn kiêng chính xác.

Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy tự tin về sức khỏe thì bạn có thể tập thêm thể dục. Nhưng điều quan trọng nhất  là bạn nên ghi nhớ tăng cường rau xanh, chất xơ và nước uống vào bữa ăn hàng ngày. Chắc chắn bạn sẽ đạt được kết quả như mong muốn là giảm cân cực nhanh trong vòng 3 ngày nhé.
                                                                                                                                                                       Nguyễn Hoan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news