Tin mới

Cách giảm cân bằng giấm táo với mật ong hiệu quả và an toàn

Thứ năm, 04/06/2015, 14:41 (GMT+7)

Giảm cân bằng giấm táo đang là cách giảm cân được nhiều người ưa chuộng. Nhưng khi kết hợp giảm cân bằng giấm táo với mật ong lại là cách giảm cân hiệu quả và an toàn đến bất ngờ. Nhiều người đã áp dụng giảm cân từ giấm táo và mật ong. Vì vậy, chúng tôi sẽ mách bạn cách giảm cân hiệu quả này nhé. 

Giảm cân bằng giấm táo đang là cách giảm cân được nhiều người ưa chuộng. Nhưng khi kết hợp giảm cân bằng giấm táo với mật ong lại là cách giảm cân hiệu quả và an toàn đến bất ngờ. Nhiều người đã áp dụng giảm cân từ giấm táo và mật ong. Vì vậy, chúng tôi sẽ mách bạn cách Giảm cân hiệu quả này nhé. 

Giấm táo và mật ong là hỗn hợp giảm cân hiệu quả và an toàn

Có nhiều người giảm cân từ giấm táo nhưng chưa biết hết tác dụng giảm cân của nó khi kết hợp với mật ong. Thực ra, giấm táo rất có lợi trong việc giảm cân nhưng khi kết hợp với mật ong thì đây là thực phẩm giảm cân hiệu và an toàn nhất. Hỗn hợp này không chỉ giúp bạn giảm cân nhanh, lấy lại vóc dáng thon gọn mà còn giúp bạn có làn da săn chắc, mịn màng. Bởi vậy, bài viết này của chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích về cách giảm cân bằng giấm táo và mật ong hiệu quả và an toàn này.

Giấm táo và mật ong là hỗn hợp giảm cân hiệu quả và an toàn cho phụ nữ.

Trên thực tế, nếu áp dụng đúng phương pháp giảm cân từ giấm táo và mật ong bạn sẽ giảm đến 2kg trong vòng một tuần. Tuy nhiên, bạn phải có chế độ ăn giảm cân kết hợp với thực phẩm này để đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe. 

Thực tế, có rất nhiều người giảm cân thành công từ giấm táo và mật ong. Có thông tin cho rằng, tại một ngôi làng ở Nhật Bản mọi người ở đó đều trẻ đẹp và sống lâu, vì họ luôn sử dụng bí quyết mỗi ngày uống một cốc nước ấm pha với 1 thìa nhỏ giấm táo và mật ong. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, các nhà khoa học về sức khỏe đã nhận định rằng khi bạn kết hợp giấm táo và mật ong thì bạn sẽ giảm cân cực nhanh nhưng vẫn an toàn. Hơn nữa, còn mang lại cho bạn sự trẻ khỏe của làn da.

Thức uống từ giấm táo và mật ong có rất nhiều tác dụng, đó là:  Giảm nồng độ cholesterol trong máu, giúp điều hòa tim mạch, tạo điều kiện cho bộ tiêu hóa làm việc hiệu quả hơn, điều chỉnh cân nặng, giảm  lượng mỡ trong máu. Hơn nữa, thức uống này còn giúp điều hòa lượng đường trong máu, từ đó lượng đường trong máu sẽ giảm và giúp cơ thể kháng khuẩn và giảm nguy cơ viêm họng.

Cách giảm cân bằng giấm táo mèo và mật ong

Để có thức uống từ giấm táo mèo và mật ong bạn có thể tự làm giấm táo mèo  theo cách đơn giản như sau:

Nguyên liệu làm giấm táo mèo: Bạn chuẩn bị khoảng 1kg táo mèo hoặc dùng nhiều hơn nếu bạn muốn, 2 quả chuối tây. 

Cách làm giấm táo mèo: Trước tiên, bạn cần rửa sạch táo mèo bằng cách ngâm với nước muối. Nếu bạn ngâm táo với nước muối thì táo sẽ được giảm đi phần độc tố, chất bảo quản, hơn nữa tẩy đi độ chat của táo mà vẫn giữ được vị thanh ngọt của táo mèo. Bạn ngâm táo mèo trong muối loãng khoảng 30 phút, sau đó lấy ra để ráo nước. 

Nên kết hợp cả chuối với giấm táo mèo cùng với mật ong để mang lại hiệu quả giảm cân nhanh nhất.

Bạn đun sôi khoảng 3 lít nước, sau đó để nguội hoặc có thể hơi ấm. Bạn cho táo vừa ngâm muối loãng để ráo vào nước ấm, sau đó cho vào lọ thủy tinh. Nên nhớ cho thêm 2 quả chuối tây vào chung. Cuối cùng, bạn bịt kín miệng lọ bằng vải mỏng hoặc túi nilong. Bạn nên để hỗn hợp này trong một tháng, bao giờ thấy nước táo màu vàng đậm tiết ra là có thể mang dùng.

Muốn giảm cân bằng giấm táo mèo với mật ong hiệu quả, bạn thực hiện những cách như sau: Mỗi ngày, sau bữa ăn bạn nên pha một một cốc nước ấm, 1 muỗng giấm táo, nên nhớ là cho mật ong pha loãng vào để tận dụng tác dụng giảm cân từ việc uống hỗn hợp giấm táo và mật ong. Đây là thức uống giúp giảm cholesterol trong máu, giúp giảm cân hiệu quả chỉ trong 3 ngày sử dụng.

Lưu ý khi giảm cân với giấm táo và mật ong là: Trong giấm táo có khá nhiều axit vì vậy những người bị bệnh về đường ruột và dạ dày không nên thử nghiệm. Đặc biệt, nếu bạn muốn giảm cân nhanh thì cũng không nên dùng quá 2 thìa giấm táo một ngày để đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe.

 Nếu kiên trì thực hiện phương pháp giảm cân đơn giản này, bạn  có thể giảm từ 2 đến 4 cân chỉ trong 1 tuần từ thức uống giấm táo và mật ong. Chúc bạn giảm cân hiệu quả với bí quyết này cực hay và an toàn này nhé.

                                                                                                                                                                       Nguyễn Hoan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news