Tin mới

Cách giảm cân cấp tốc trong 1 tuần cực hiệu quả và an toàn

Thứ bảy, 23/05/2015, 22:00 (GMT+7)

Giảm cân cấp tốc thực sự rất đơn giản. Việc đảm bảo các chế độ ăn hợp lý trong một ngày theo công thức khoa học và một số mẹo vặt bạn sẽ giảm cân cực nhanh trong thời gian ngắn nhất. Đây là phương pháp giảm cân cấp tốc hiệu quả, đơn giản, an toàn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Giảm cân cấp tốc thực sự rất đơn giản. Việc đảm bảo các chế độ ăn hợp lý trong một ngày theo công thức khoa học và một số mẹo vặt bạn sẽ giảm cân cực nhanh trong thời gian ngắn nhất. Đây là phương pháp Giảm cân cấp tốc hiệu quả, đơn giản, an toàn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Để giảm cân cấp tốc, cần đảm bảo chế độ ăn hợp lý.Thông thường, khi bắt đầu một chế độ ăn kiêng đặc biệt, việc đầu tiên bạn phải nhớ là tránh xa các món giàu đạm và béo. Thay vào đó, việc bổ sung rau củ, trái cây, nước ép hoa quả tươi không đường sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho thực đơn giảm cân của bạn.

Buổi sáng nên kết hợp ăn trứng với rau, cà chua

Để giảm cân cấp tốc, bữa sáng bạn có thể kết hợp ăn trứng luộc và thêm một chút rau sống

Bữa sáng, bạn có thể kết hợp ăn trứng luộc và rau sống, một vài quả cà chua. Trứng luộc chưa rất nhiều protein có tác dụng giảm cân cấp tốc cực hiệu quả cho cơ thể, hơn nữa, ăn trứng luộc, bạn sẽ có cảm giác no và điều này giúp hạn chế cảm giác them ăn.Bên cạnh đó, rau xanh và cà chua chứa lượng lớn chất xơ và  vitamin C giúp đào thải độc tố, tăng khả năng đốt cháy chất béo hiệu quả. Nếu bạn biết  kết hợp trứng luộc, rau xanh, quả cà chua sẽ là bữa ăn sáng tuyệt vời cho giảm cân cấp tốc mà  vẫn đủ dinh dưỡng cho hoạt động cơ thể hằng ngày. Các bạn lưu ý  nên ăn sáng sau 30 phút thức dậy. Đầu giờ chiều bạn nên ăn  vài muối bưởi. Bưởi là quả có chứa nhiều vitamin C, là một trong những loại trái cây giảm béo cực nhanh và hiệu quả. Nó thúc đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo, nhất là vùng mỡ bụng.

Buổi trưa nên chú ý ăn các loại thịt

Ăn thịt bò vào buổi trưa hoặc các loại thịt khác có nhiều đạm sẽ giúp cung cấp chất dinh dưỡng vừa đủ cho cơ thể


Buổi trưa bạn nên chú ý đến ăn thịt nhiều hơn, có thể là  ức gà, hoặc lát cá hồi nướng, hoặc thịt bò. Với các loại thịt này, bạn có thể chế biến thành nhiều món khác nhau để hợp khẩu vị và không nhanh chán. Do đang thực hiện giảm cân cấp tốc nên nhớ không chế biến thức ăn như rán, chiên để tránh nhiều dầu mỡ và gây tích tụ mỡ trong cơ thể. Đến giữa buổi chiều, bạn nên ăn khoảng 2 quả táo.Táo sẽ cung câp đầy đủ calo, tạo cảm giác no bụng. Những thành phần vitamin, dưỡng chất trong táo có thể giúp bạn tiêu hao mỡ , giảm cân rất hiệu quả.

Buổi chiều ăn nhẹ bằng nước ép trái cây

Buổi chiều và tối bạn có thêm uống thêm ly nước hoa quả giúp làn da bạn trở nên hồng hào

Trước khi uống nước ép hoa quả, bạn nên ăn một chút thịt cá hồi. Tuyệt đối không nên ăn cơm hay củ quả nào có nhiều tinh bột. Do tinh bột là chất dễ dàng gây tang cân. Việc ăn thịt cá có thể cung cấp đủ protein, vitamin cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt trong cá hồi có chứa chất béo  omega 3 .Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng nó tham gia hổ trợ quá trình trao đổi chất hiệu quả, và thải chất béo ra ngoài cơ thể.Đầu giờ chiều, bạn có thể ăn sống hoa quả hoặc làm một ly nước  ép. Sau đó, hãy để cơ thể thư thái và không nên ăn them bất cứ loại thức ăn nào. Vì lúc này nó sẽ  làm cơ thể bạn tích trữ năng lượng nhanh và rất dễ gây tăng cân. Bên cạnh thực hiện chế độ ăn kiêng như trên, bạn nên uống nhiều nước để hổ trợ quá trình thải độc tố, thải mỡ thừa ra ngoài cơ thể giúp giảm cân. Nước còn giúp làn da bạn trở nên hồng hào, khỏe mạnh hơn. Sau khi áp dụng thực đơn giảm cân này, bạn hoàn toàn có thể giảm được đáng kể trọng lượng của mình đấy.

Ngoài ra bạn có thể kết hợp thêm các mẹo vặt để giảm cân cấp tốc hiệu quả hơn nữa nhé theo những hướng dẫn dưới đây:

Uống mật ong với chanh giúp giảm cân cấp tốc

Mật ong và chanh là thức uống cực kỳ tốt và có hiệu quả cao trong việc giảm cân nhanh và hiệu quả. Vậy tại sao lại không áo dụng ngay. Việc áp dụng đúng cách và tuân thủ các bước thì việc giảm cân cấp tốc không thành vấn đề nữa.Muốn giảm cân nhanh, các bạn cần kết hợp uống mật ong với chanh tạo thành thức uống có lợi cho sức khỏe.Sự kết hợp giữa chanh với mật ong chính là cách để bạn dung hòa và làm tăng hiệu quả đốt cháy mỡ thừa, giải phóng năng lượng, đào thải và thanh lọc cơ thể một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. Mỗi ngày, bạn chỉ cần uống một cốc nước chanh pha với mật ong trước khi ăn sáng khoảng 30 phút là có thể hạn chế được việc hình thành mỡ thừa trong cơ thể.

Sử dụng giấm táo

Để giảm cân cấp tốc hiệu quả hơn, bạn nên uống một lý giấm táo sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa và đào thải các chất béo

Theo nghiên cứu khoa học, giấm táo cực kỳ tốt cho việc giảm cân cấp tốc. Giấm  táo là loại loại giấm lên men tự nhiên, được chiết xuất từ táo tươi, có Công dụng hỗ trợ vượt trội trong việc đốt cháy mỡ thừa, đào thải chất béo nên giấm táo còn được xem là một trong những nguyên liệu hỗ trợ giảm cân tuyệt vời. Sau các bữa ăn, bạn nên sử dụng giấm táo, như vậy sẽ giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể, đồng thời làm giảm lượng cholesterol có trong máu một cách hiệu quả. Uống giấm táo còn giúp bạn có cảm giác mau no, no lâu hơn và từ đó, sẽ giúp hạn chế quá trình hình thành mỡ thừa hiệu quả. 

Như vậy, giảm cân cấp tốc trong thời gian ngắn nhất không phải là khó, muốn thành công thì bạn cần phải chọn lựa phương pháp giảm cân phù hợp nhất và cần phải thực hiện phương pháp ấy một cách nghiêm túc, có cố gắng và thật sự kiên trì.

Nguyễn Hoan (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news