Tin mới

Cách giảm cân hiệu quả với bưởi

Thứ sáu, 19/12/2014, 09:00 (GMT+7)

Giảm cân với bưởi là cách phổ biến mà nhiều chị em phụ nữ có thể đã biết nhưng giảm cân thế nào với loài quả này để có tác dụng tốt và hiệu quả nhanh.

Giảm cân với bưởi là cách phổ biến mà nhiều chị em phụ nữ có thể đã biết nhưng giảm cân thế nào với loài quả này để có tác dụng tốt và hiệu quả nhanh.

Cũng như các loại hoa quả và rau xanh khác, bưởi cũng chứa nhiều vitamin cần thiết cho sức khỏe và sự trẻ đẹp của con người. Tuy nhiên, hàm lượng chất xơ và vitamin trong bưởi (đặc biệt là vitamin C) lại cao hơn các loại quả khác, mặt khác, bưởi còn chứa nhiều nước trong những tép tôm tươi và vì thế chúng hợp tác quyết định đến Công dụng giảm cân hiệu quả.

                                        

Bưởi mật ong

Với hương vị thơm nồng của mùi bưởi kết hợp với vị ngọt đường tự nhiên của mật ong là lựa chọn thông minh để bạn làm món trà bưởi giảm cân ngay.

Nguyên liệu:

- 1 quả bưởi

- 500g mật ong

- 100g đường phèn

- 1 ít muối

Chế biến:

- Gọt vỏ bưởi, thái chỉ ngâm vào nước muối, bóc bưởi lấy tép.

- Sau 1 giờ ngâm muối, mang vỏ bưởi xả sạch với nước rồi cho vào nồi nước đun khoảng 10 phút đến khi vỏ bưởi mềm ra và không còn vị đắng.

- Lấy một cái nồi cho vỏ bưởi và tép bưởi vào, thêm đường phèn và 1 bát nước, đun trong vòng 1 giờ, vừa đun vừa đảo.

- Đun cho đến khi cả nồi nước có màu vàng và nước hơi sánh lại.

- Tắt bếp, bắc nồi xuống, để hỗn hợp nguội thì cho mật ong vào, đảo đều. Chuẩn bị các lọ thủy tinh sạch để bảo quản dùng dần.

Nước ép bưởi

 Bưởi sau khi được bóc vỏ bỏ phần vỏ, lấy phần tép cho máy sinh tố, xay lấy nước, đem nước bưởi chứa trong khay rồi bỏ cho vào ngăn đá. Rau mùi được đựng trong ấm và đổ vào đó 200ml nước sôi, để lắng khoảng 3 phút sau đó chắt vào cốc và để nguội. tiếp theo, bạn nêm mật ong vừa đủ rồi cho đá làm từ nước bưởi vào thưởng thức.

Thoa Nguyễn

Tổng hợp/Theo Nguoiduatin

Xem thêm video trên Tin Mới: Công thức làm mặt nạ trị mụn thâm hiệu quả

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news